PDA

View Full Version : Phương pháp xóa xăm nào không bị nhiễm trùng da?


phuonganh304
26-06-2013, 10:27 AM
Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em là Thành. Hiện tại, em có một hình xăm sau gáy, em muốn xóa hình xăm đi nhưng còn chần chừ nghe nói xóa xăm (http://xóaxăm.com/) xong dễ bị nhiễm trùng da. Bác sĩ hãy tư vấn giúp em liệu có phương pháp xóa xăm nào sau khi xóa không bị nhiễm trùng da không ạ? Xin chuyên mục tư vấn phương pháp tối ưu nhất?

>> Xóa hình xăm liệu có để lại sẹo không? (http://xóaxăm.com/xoa-hinh-xam-lieu-co-de-lai-seo-khong.html)

Trả lời:

Chào bạn Thành!

Cảm ơn bạn đã quan tâm tới vấn đề này và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Để giải đáp những thắc mắc của bạn, các chuyên gia của thẩm mỹ sẽ tư vấn giúp bạn cụ thể như sau”

Điều bạn quan tâm rất là chính đáng, bởi trước khi công nghệ xóa xăm bằng laser toning ra đời thì các kỹ thuật xóa xăm thông thường như: mài da, cắt vùng da xăm, sử dụng hóa chất để xóa xăm…khi thực hiện đòi hỏi phải chà xát, bóc tách lớp da nên gây đau đớn, dễ bị nhiễm trùng da, nguy cơ lây nhiễm các bệnh qua đường máu rất cao.

Để xóa xăm, phương pháp hiệu quả nhất là xóa xăm bằng laser toning. Với phương pháp này hình xăm dù kích thước cỡ nào, đậm hay nhạt đều có thể loại bỏ hoàn toàn, trả lại nguyên trạng ban đầu cho da.

Ưu điểm vượt trội của phương pháp này là xóa xăm an toàn và hiệu quả, không gây xâm lấn, tổn thưởng đến vùng da không có hình xăm nên rất an toàn, thích hợp sử dụng để xóa xăm ở cả những vùng da nhạy cảm.

Phương pháp xoa xam (http://xóaxăm.com/) này đạt được kết quả như vậy là do hai bước sóng 1.064nm và 532nm giúp phá vỡ kết cấu các sắc tố màu trong hình xăm ở các lớp thượng bì, trung bì, hạ bì và biến chúng thành những hạt li ti rồi bị hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài.

Công nghệ Laser Toning tập trung xóa hình xăm với mọi kích thước, độ nông sâu, đậm nhạt mà không mài mòn, bóc tách da nên bạn yên tâm không hề bị nhiễm trùng, không có cảm giác đau rát, khó chịu trong thời gian điều trị, đồng thời không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Bên cạnh yếu tố công nghệ, tay nghề và kinh nghiệm của bác sĩ sẽ quyết định đến hiệu quả xóa xăm và độ an toàn. Do đó, bạn nên lựa chọn các cơ sở xóa hình xăm (http://xóaxăm.com/) uy tín để yên tâm về kết quả đạt được và tránh những rủi ro không đáng có, như nhiễm trùng da, sẹo lồi, sẹo lõm…

Nếu còn vấn đề gì thắc mắc, bạn hãy đến thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn trực tiếp nhé!

Chúc bạn thành công!

Chuyên mục tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

NGuồn : http://xóaxăm.com/