PDA

View Full Version : Chung cư Nam Trung Yên, căn 99m2


csvnam
26-06-2013, 09:49 AM
Trước khi mua Quý khách tham khảo tại:: Thông tin full
Web: http://chungcunamtrungyenchinhchu.blogspot.com/

Chung cư Chung cư nam trung yên (http://chungcunamtrungyenchinhchu.blogspot.com/) có s khoảng từ 67m2 đến 100m2 gồm từ 2 - 5 PN. Hiện gần đây thị trường Hà Nội xuất hiện với nhiều thông tin giao bán căn hộ ct3 cổ nhuế này với giá dao động từ 17-21,5 triệu đồng/m2 (chưa bao gồm VAT).
Những thông tin này có tần xuất rao bán từ những trang mạng internet về bất động sản khá nhiều với nhiều cách thức “câu khách” khác nhau như bán “cẳn đẹp nhất dự án” giá bèo nhất thị trường, hay “bán cắt lỗ”,…
căn hộ Chung cu nam trung yen (http://chungcunamtrungyenchinhchu.blogspot.com/) được xây dựng vào quý 2 năm 2011, trong năm 2011 trên thị trường cũng xuất hiện thông tin bán những căn hộ dự án này với giá khoảng 27 triệu đồng/m2 (chưa bao gồm VAT). Hiện năm 2012, cùng với đà suy giảm chung của thị trường, giá căn hộ CT3 Cổ Nhuế được chào bán cònkhoảng 16-21,5 triệu đồng/m2.
Tuy nhiên, được biết chủ đầu tư dự án là Tập đoàn Nam Cường vẫn chưa có thông tin mở bán chính thức khu căn hộ này trong mấy tháng trước. Những thông tin giao bán dự án này là do những sàn nhà đất bên ngoài nhận bán từ các khách hàng của họ.
Khi tìm hiểu của nhà báo được biết, hiện chủ đầu tư dự án Chung cư Nam trung yên là Tập đoàn Nam Cường mới đang có kế hoạch mở bán chính thức khu căn hộ này. Theo đó, tổng quỹ căn hộ chùng 81 căn từ tầng 7 tới tầng 19 của tòa CT3C thuộc tổ hợp Chung cư Nam trung yên sẽ được mở bán vào thời gian tới với giá từ 24 - 26.2 triệu đồng/m2 (đã có VAT, đã gồm các loại phí bảo trì), và quỹ căn hộ từ tầng 1-4 của toàn bộ 5 tòa Chung cư Nam trung yên, số lượng khoảng 50 căn với giá bán từ 23.9 - 26.2.
Tuy nhiên, vấn đề ở đây là tại sao nhiều nhà đầu tư, khách hàng đã Bán chung cư nam trung yên (http://chungcunamtrungyenchinhchu.blogspot.com/) lại sốt sắng với việc bán giảm giá căn hộ Chung cư Nam trung yên như vậy? Theo một số thông tin đáng tin cậy, trong kế hoạch giao bán chính thức khu căn hộ này của Nam Cường, chủ đầu tư đang có chủ trương bán cho cán bộ nhận viên đang công tác việc ở Tập đoàn cũng như các cựu CBNV với chính sách rất ưu đãi nhằm tri ân CBNV của Nam Cường đã làm việc trong suốt năm qua. Khu căn hộ Chung cư Nam trung yên là khu tổ hợp căn hộ gồm 4 tòa chung cư CT1A,CT4B,CT3C và CT1D cao tầng từ 17 -21 tầng thuộc khu đô thị mới Chung cư Nam trung yên 17,2ha có địa điểm nằm tại Phạm Văn Đồng. Hiện các căn hộ này đã xây thô xong, đang hoàn thiện, có lẽ bàn giao căn hộ vào cuối năm 2014.