PDA

View Full Version : Phương pháp trị mụn đầu đen hiệu quả nhất


phuonganh304
25-06-2013, 08:48 AM
Câu hỏi: Chào các bác sĩ tư vấn, cháu là Hồng Anh 19 tuổi. Da cháu có rất nhiều mụn đầu đen đặc biệt là ở mũi và cằm. Cháu muốn trị các vùng mụn này tận gốc nhưng đã thử nhiều cách mà mụn vẫn mọc lại. Bác sĩ có thể tư vấn cho cháu phương pháp trị mụn đầu đen hiệu quả nhất được không ạ? Cảm ơn các bác sĩ rất nhiều ạ!

(Hồng Anh, Hà Nội)

>> Miếng lột mụn có thể trị mụn đầu đen không? (http://trimundauden.vn/tu-van/mieng-lot-mun-co-the-tri-mun-dau-den-khong)
>> 7 phương pháp đơn giản trị mụn đầu đen (http://trimundauden.vn/tin-tuc/7-phuong-phap-don-gian-tri-mun-dau-den)

Trả lời

Chào Hồng Anh!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Mụn đầu đen hình thành do các lỗ chân lông bị nới rộng, chứa quá nhiều bã nhờn, bụi bẩn và các tế bào chết. Tại đây có các phản ứng oxy hóa hắc sắc tố dẫn tới sự hình thành của các nốt mụn đầu đen.

Mụn đầu đen là loại mụn cứng đầu và rất khó chữa tận gốc. Mụn biến mất sau một thời gian có thể trở lại do các lỗ chân lông to và bụi bẩn từ môi trường.

Để trị đầu đen tận gốc, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn phương pháp trị mụn đầu đen băng Oxy-led (http://trimundauden.vn/tri-mun-dau-den-hieu-qua-bang-cong-nghe-oxy-led) tiên tiến nhất hiện nay. Oxy - Led là công nghệ đặc trị mụn tiên tiến, được ứng dụng phổ biến tại các nước phát triển như Mỹ, Nhật, Hàn Quốc… và tại Việt Nam, Oxy - Led được thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng thành công, mang đến cho khách hàng làn da sạch mụn, sáng mịn và đẹp tự nhiên.
http://trimundauden.vn/wp-content/uploads/tri-mun-dau-den3.jpg

Trị mụn đầu đen (http://trimundauden.vn/) hiệu quả bằng công nghệ Oxy-led

Công nghệ Oxy-led trị mụn hiệu quả nhờ sự kết hợp của 3 công nghệ tiên tiến nhất hiện nay: tinh chất I Peel, công nghệ Oxy-jet và ánh sáng Led 3 màu:

- Tinh chất I-Peed: thấm sâu vào da, giúp thanh lọc da, loại bỏ các độc tố và bụi bẩn trên da, tẩy sạch các tế bào chết trên bề mặt và dưới các nang lông.

- Công nghệ Oxy Jet: cung cấp thêm Oxy tươi và Collagen cho da, giúp da khỏe mạnh, sáng mịn từ bên trong.

- Ánh sáng 3 màu Led: xâm nhập vào sâu dưới da, giúp tiêu diệt tận gốc các cồi mụn, không để mụn tái phát, giúp da khỏe mạnh và ngăn ngừa lão hóa.

Sự kết hợp hoàn hảo của ba công nghệ này còn giúp các lỗ chân lông được thu nhỏ lại, các cồi mụn được triệt tiêu từ sâu bên trong nên không có khả năng quay trở lại. Đồng thời da được cung cấp thêm dưỡng chất sẽ mịn màng và tươi trẻ hơn.

Bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám và giải đáp nhiều thắc mắc về tri mun dau den (http://trimundauden.vn/) nhiều hơn nữa nhé.

Chúc bạn hạnh phúc!

Chuyên mục tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Nguồn : http://trimundauden.vn/