PDA

View Full Version : Bạn tốt và kẻ thù của phụ nữ tuổi 25


onlysnowlotus
24-06-2013, 10:08 PM
Từ tuổi 25-30, da của chị em đã bắt đầu xuất hiện nếp nhăn, nám, tàn nhang…. Nếu không biết tránh những “kẻ thù” nguy hiểm và “kết bạn” với những phương pháp làm đẹp da, trị nám, trẻ hóa da thì làn da của chị em sẽ “xuống dốc không phanh” đấy nhé.

“Kẻ thù” gây lão hóa da, nám, tàn nhang

Mặt trời: Mặt trời vốn rất cần thiết cho cuộc sống của chúng ta, trái đất không có mặt trời thì không có sự sống. Nó cũng thường được những bài hát nhắc đến với một niềm thích thú vô cùng. Tuy nhiên, trong cuộc sống thì không phải vậy. Nếu bạn thích ánh nắng và thường đi ra nắng hay phơi nắng thì hãy cẩn thận bởi ánh nắng mặt trời rất có hại cho làn da. Nắng không chỉ gây lão hóa da mà nó còn gây nám da, sạm da, tàn nhang… Tham khảo phương pháp trị nám da công nghệ laser, trị nám da bằng thảo dược thiên nhiên, trị nám da bằng mỹ phẩm hàng đầu thế giới tại Spa hàng đầu Saigon'Smile Spa trị nám http://xn--trnm-7na0607b.com/ (http://xn--trnm-7na0607b.com/)



http://xn--trnm-7na0607b.com/DATA/admintest/Images/Tin-tuc/anh_mat_troi_lam_nam_da.jpg
ánh mặt trời nhiều tia cực tím sẽ làm nám da, tàn nhang

- Mỹ phẩm: Mỹ phẩm là những thứ làm người phụ nữ đẹp hơn. Nhờ kĩ thuật make up mà nhiều người đẹp hơn rất nhiều so với mặt mộc của họ. Tuy nhiên, mỹ phẩm cũng có nhiều dòng, nhiều hãng và nhiều giá tiền khác nhau. Nếu chị em dung mỹ phẩm thì không nên dung loại quá rẻ, hàng không rõ nguồn gốc và chứng nhận của Bộ Công An. Hơn nữa, không nên lạm dụng mỹ phẩm quá nhiều, ngay cả lúc ở nhà và đi ngủ. Da cũng cần phải thở mới sống khỏe mạnh được.

- Thuốc tránh thai: Thuốc tránh thai là một trong những nguyên nhân khiến chị em nám da, tàn nhang, sạm da và ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần.

- Âu lo, phiền muộn: Bí quyết của 9/10 người phụ nữ có gương mặt trẻ hơn so với tuổi là do họ luôn lạc quan, sống vui vẻ

Bạn tốt của chị em

- Để tránh ánh nắng mặt trời thì chị em hãy kết bạn với kem chống nắng, áo, mũ, khẩu trang chống nắng bởi đó là những vũ khí trực tiếp giúp bạn chống lại ánh nắng gay gắt làm hại cho da.


http://xn--trnm-7na0607b.com/DATA/admintest/Images/Tin-tuc/boi_kem_chong_nang_tri_nam_da.jpg
Hãy bôi kem chống nắng khi đi ra ngoài nắng, tắm biển


Bên cạnh đó, chị em cũng nên kết bạn với nước lọc, sữa, trái cây…bởi chúng sẽ giúp các chị em làm đẹp da, trị nám, tàn nhang, mụn, chống lão hóa da….

- Mọi người cũng hãy ngăn sự tấn công của nám da, lão hóa da, sạm da từ mỹ phẩm bằng cách chỉ sử dụng khi cần thiết. Không nên sử dụng khi ở nhà và trước khi đi ngủ.

- Chị em cũng nên làm bạn với bao cao su chứ không nên lạm dụng thuốc tránh thai. Vừa an toàn lại vừa ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

- Để luôn tươi trẻ và đầy sức sống thì chị em hãy “Quẳng gánh lo đi mà vui sống” . Tinh thần vui tươi, thoải mái, nhẹ nhàng chính là người bạn tốt nhất trong những người bạn tốt

Nếu không muốn phải đau đầu tìm mọi phương pháp trị nám, trị mụn, trẻ hóa da….thì chị em hãy “chọn bạn mà chơi” ngay từ bây giời đi nhé.

Nguồn: http://xn--trnm-7na0607b.com/tin-tuc/ke-thu-va-ban-tot-cua-phu-nu-tu-tuoi-25-30-77.html