PDA

View Full Version : Trị mụn lúc nào là đúng lúc?


onlysnowlotus
24-06-2013, 09:41 PM
Bất chợt một sáng soi gương bạn thấy một nốt mụn bé tí. Thói quen của bạn là đưa ngay tay lên nặn và thế là đến trưa, mụn đã sưng lên, mưng mủ. Bạn lại phải tìm mọi cách để trị mụn cấp tốc. Để điều đó không xảy ra, bạn cần xác định trị mụn lúc nào là thích hợp và trị mụn cách nào cho đúng.

Bất chợt một sáng soi gương bạn thấy một nốt mụn bé tí. Thói quen của bạn là đưa ngay tay lên nặn và thế là đến trưa, mụn đã sưng lên, mưng mủ. Bạn lại phải tìm mọi cách để trị mụn cấp tốc. Để điều đó không xảy ra, bạn cần xác định trị mụn lúc nào là thích hợp và trị mụn cách nào cho đúng. Tham khảo phương pháp trị mụn thảo dược thiên nhiên, trị mụn công nghệ cao, trị mụn oxy đến từ http://xn--trmn-6w5azg.com (http://xn--trmn-6w5azg.com/)

Vì sao không nên nặn mụn non?


http://xn--trmn-6w5azg.com/DATA/admintest/Images/Tin-tuc/tri_mun_dung_cach_1.jpg
Không nên nặn mụn non


- Khi bị mụn, các tế bào ở nốt mụn bị chết đi. Nếu bạn dùng tay nặn mụn không những không khỏi mà còn làm cho da bị tổn thương sâu hơn, gây nhiễm trùng, thâm đen, nặng còn có thể trở thành sẹo lõm. Tùy cơ địa từng người mà mụn thâm mờ đi nhanh hay chậm. Thường thì nó tồn tại khoảng 1 - 6 tháng, có khi vài năm.
- Nếu nặn mụn non, những vết mụn thâm sẽ biến thành nám khi da bị tiếp xúc với ánh mặt trời, tia cực tím, hóa chất…Điều này cực kỳ nguy hiểm cho làn da bởi nám khá khó trị.


Nên trị mụn lúc nào?

- Để không gặp phải trường hợp “hái” trứng cá, mụn non thì bạn nên để cho trứng cá, mụn già. Khi trứng cá, mụn già sẽ có màu vàng đậm, có ngòi (cồi mụn)
- Khi nặn mụn trứng cá được khoảng 1 ngày, nơi vết thương đã có xu hướng se miệng lại. Lúc này, bạn có thể sử dụng những biện pháp trị mụn thâm và phòng tránh sẹo như kem trị sẹo có bán tại các hiệu thuốc, hoặc bôi nghệ tươi.


Trị mụn như thế nào?


http://xn--trmn-6w5azg.com/DATA/admintest/Images/Tin-tuc/tri_mun_dung_cach_2.jpg
Sử dụng mặt nạ trị mụn phù hợp


- Bạn có thể dung kem nghệ hoặc củ nghệ tươi để bôi vào vết thương sau khi vết thương đã se miệng
- Bên cạnh đó, bạn nên đắp mặt nạ khoai tây và sữa tươi để tái tạo da, căng da, giúp da khỏe và trắng mịn
- Mật ong cũng là một cách trị vết thâm mụn rất tốt.
- Bạn cũng có thể dung lô hội, sữa tươi, vitamin E…

Tùy từng người mà thích hợp với từng cách, hãy tham khảo ý kiến của các bác sĩ da liễu, chuyên gia chăm sóc sắc đẹp hoặc các chuyên viên tại các Spa thẩm mỹ viện hàng đầu nhé

Nguồn: http://xn--trmn-6w5azg.com/tin-tuc/mun-tri-dung-luc-dung-cach-77.html

tent852
25-06-2013, 06:01 AM
Up phụ cho bạn lên đầu nè ....