PDA

View Full Version : Khuyến Mãi Quanh TôiCâu Hỏi Thường GặpKhuyến Mãi Quanh TôiCâu Hỏi Thường Gặp


csvnam
24-06-2013, 03:04 PM
Thiết bị điện thoại như thế nào để cài đặt và sử dụng ứng dụng KMQT?

Khuyến Mãi Quanh Tôi hỗ trợ các dòng điện thoại di động chạy hệ điều hành iOS và Android. Ngoài ra, điện thoại di động của bạn cần có kết nối Wifi/3G và bật chế độ Dịch vụ định vị trong chức năng Cài đặt trên thiết bị.

Tải ứng dụng cho điện thoại di động ở đâu?

Bạn có thể tải ứng dụng từ Googe Play (https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mobiconsumers.kmqt) và Iphone App (http://www.google.com/url?q=http%3A%2F%2Fitunes.apple.com%2Fus%2Fapp%2Fs hopper-on-the-go%2Fid432765729%3Fmt%3D8%26ls%3D1&sa=D&sntz=1&usg=AFQjCNE1F91mOXjwpQlrQ6Ar2o_xQ8d4AQ) với từ khóa KMQT.

Làm thế nào để đăng ký tài khoản sử dụng?

Nếu bạn chưa có account, chọn vào thanh “Đăng nhập” trên góc bên phải của màn hình, bạn sẽ được dẫn đến trang thực hiện đăng ký. Sau khi đăng ký, bạn sẽ nhận được email để kích hoạt account. Vui lòng kiểm tra mail box của bạn và làm theo chỉ dẫn. Lưu ý: Nếu bạn không nhận được email, vui lòng kiểm tra thư mục "Spam" ("Rác").

Tôi có cần phải đăng ký TK riêng biệt cho website và ứng dụng trên điện thoại di động không?

Không, bạn chỉ cần đăng ký Tài khoản 1 lần. Tài khoản của bạn sẽ được đồng bộ giữa website và ứng dụng trên điện thoại di động.

Sự khác nhau giữa “Tin KM” và “KM Của Tôi”?

Chức năng “Tin KM” thể hiện tất cả bản tin ưu đãi còn hiệu lực. “KM Của Tôi” là những bản tin ưu đãi từ các danh mục bạn đã đăng ký nhận thông báo và các bản tin đáng chú ý mà bạn đã lưu lại bằng chức năng “Lưu KM” trên trang “Tin KM”.

Cách nào thông báo cho người thân, bạn bè các chương trình hấp dẫn không

quí khách có thể nhanh chóng gửi bất kỳ chương trình ưu đãi đến bạn bè qua mạng xã hội Facebook/Twitter hoặc qua Email trong trang chi tiết chương trình.

Làm thế nào để nhận được chương trình KM theo Danh mục mà tôi đang quan tâm?

Trước tiên, vui lòng đăng nhập vào tài khoản của bạn và chọn "KM Của Tôi", sau đó chọn "Chọn DM". Môt danh sách các danh mục chuyên mục sẽ thể hiện. Đánh dấu vào các chuyên mục mà bạn quan tâm để được thông báo khi có chương trình ưu đãi. Kiểm tra lại danh sách quan tâm trong "KM Của Tôi".

Làm thế nào để tìm thấy những chương trình KM quanh tôi?

Chức năng "Quanh tôi" sẽ liệt kê tất cả các chương trình ưu đãi trong bán kính xung quanh vị trí của bạn. quí khách có thể tăng hoặc giảm bán kính này tùy ý. Ngoài ra, chức năng "Xem bản đồ" sẽ cho bạn thấy vị trí của các cửa hàng trên bản đồ. Chạm vào một trong các vị trí đó, sẽ có hướng dẫn để đi đến cửa hàng bạn quan tâm. Lưu ý: Nếu sử dụng chức năng "Quanh Tôi" và không có chương trình ưu đãi nào,bạn có thể cần kiểm tra chế độ dịch vụ định vị trên thiết bị di động.

Làm thế nào để tôi sử dụng khuyến mãi từ “Tin KM”?

Sử dụng phiếu khuyến mãi trong “Tin KM” rất thuận tiện. Trước hết tìm các cửa hàng và các bản tin ưu đãi mà bạn quan tâm, trình “Tin KM” trên điện thoại di động của bạn cho các nhân viên thu ngân, và sau đó chọn nút “Hưởng ưu đãi” trên “Tin KM”. Thật đơn giản! Vậy la bạn đã tiết kiệm!

Tôi sẽ làm gì nếu nhân viên thu ngân cửa hàng không chấp nhận chương trình ưu đãi từ “Tin KM”?

Tất cả chương trình ưu đãi được liệt kê “Khuyến Mãi Quanh Tôi” đều có giá trị. Chúng tôi đã làm việc với các cửa hàng để đảm bảo rằng tất cả các chương trình ưu đãi từ “Khuyến Mãi Quanh Tôi” được các cửa hàng tôn trọng và chấp nhận. Quí khách có thể yêu cầu được gặp người cấp cao hơn để được giải quyết. Nếu vẫn không được giải quyết thỏa đáng, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn một cách nhanh chóng.

“Lưu KM” là gì?

“Lưu KM” là chức năng cho phép bạn lưu các chương trình ưu đãi được gửi qua mail của bạn bằng cách chụp lưu lại hình ảnh của chương trình ưu đãi bằng thiết bị di động của bạn và chuyển đổi thành một “Tin KM” trên ứng dụng. {Mẫu tin|Bản tin ưu đãi này sẽ được lưu giữ trong "KM Của Tôi" và bạn có thể sử dụng bất cứ lúc nào.

CHÚC QUÍ KHÁCH CÓ ĐƯỢC MỘT SỰ TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ TRÊN THIẾT BỊ DI ĐỘNG CỦA MÌNH!

Khuyến Mãi Quanh Tôi (http://khuyenmaiquanhtoi.vn)