PDA

View Full Version : Liệu nâng mũi bọc sụn có gây mất thẩm mỹ ở vùng lấy sụn?


phuonganh304
24-06-2013, 12:59 PM
Câu hỏi: Cháu chào bác sĩ! Cháu muốn nâng mũi bọc sụn.Thường thì sẽ lấy sụn ở đâu và có ảnh hưởng gì đến thẩm mỹ ở những vùng lấy sụn không?

>> Địa chỉ nâng mũi tin cậy và tốt nhất cho khách hàng (http://nângmũi.net/dia-chi-nang-mui-tin-cay-va-tot-nhat-cho-khach-hang.html)


Trả lời : Chào cháu! Cảm ơn cháu đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện Kangnam. Để giải đáp thắc mắc cho cháu các chuyên gia sẽ tư vấn giúp cháu như sau:

Tại thẩm mỹ viện Kangnam phẫu thuật nâng mũi (http://nângmũi.net/) bọc sụn là kĩ thuật nâng mũi Hàn quốc kết hợp ghép sụn tự thân, tạo nên dáng mũi cao, đẹp tự nhiên với đầu mũi thon gọn và được bảo vệ vĩnh viễn.

Tuy phẫu thuật nâng mũi chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nhưng kết quả có được sau nâng mũi lại bị ảnh hưởng rất bởi các yếu tố như: Phải là những bác sĩ có trình độ tay nghề chuyên môn cao và có con mắt thẩm mỹ tốt, chất liệu nâng mũi phải có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo chất lượng.

http://nângmũi.net/wp-content/uploads/2013/06/Iieu-nang-mui-boc-sun-co-anh-huong-den-vung-lay-sun-300x300.jpg

Ở đây tùy vào sự lựa chọn của khách hàng có thể nâng mũi (http://nângmũi.net/) bằng chất liệu sụn nhân tạo, hoặc nếu là chất liệu sụn tự thân: được lấy từ sụn vàng tai, sụn dường hay sụn vách ngăn thì đòi hỏi bác sĩ lấy sụn phải khéo léo để đảm bảo kỹ thuật và an toàn.

Ưu điểm nâng mũi bọc sụn là phương pháp hoàn hảo cho vẻ đẹp tự nhiên. Ở Việt Nam, phương pháp này được thẩm mỹ viện Kangnam trực tiếp tiếp nhận chuyển giao từ các chuyên gia của Hàn Quốc và đưa vào ứng dụng thành công, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Với kỹ thuật nâng mũi hàn quốc bọc sụn (http://nângmũi.net/gioi-thieu) này, đầu mũi sẽ được bọc một lớp sụn vành tai. Sụn vành tai được bác sĩ lấy nhẹ nhàng từ hốc tai đảm bảo hoàn toàn không gây biến dạng hay gây mất thẩm mỹ vùng lấy sụn.

Sau khi lấy sụn xong đóng kín vết mổ lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Sau đó bác sĩ đính phần sụn vừa lấy vào sụn mũi bằng cách bóc tách khoang để đưa chất liệu mũi vào và đóng kín vết mổ.

Thẩm mỹ viện Kangnam với đội ngũ bác sĩ giỏi, có bề dày kinh nghiệm trong ngành và đã từng có thời gian dài được học tập, tu nghiệp tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển, công nghệ hiện đại, cam kết sẽ mang đến cho mọi khách hàng chiếc mũi mới xinh xắn, hài hòa với đường nét tinh tế, quyến rũ.

Nếu còn vấn đề gì thắc mắc cháu hãy đến thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn trực tiếp nhé!

Chúc cháu may mắn và thành công!

Chuyên mục tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Nguồn : http://nângmũi.net/