PDA

View Full Version : Tại sao Bio Scar trị sẹo lõm hiệu quả?


phuonganh304
23-06-2013, 01:55 PM
Câu hỏi: Chào các bác sĩ tư vấn, tôi là Quốc Trung. Tôi đang muốn điều trị sẹo lõm lâu năm trên da. Có nhiều bạn đồng nghiệp giới thiệu cho tôi phương pháp trị sẹo lõm bằng Bio Scar tại thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi muốn tìm hiểu kỹ hơn trước khi quyết định điều trị. Các bác sĩ có thể cho tôi biết do đâu mà Bio Scar trị sẹo lõm hiệu quả được không ạ? Cảm ơn các bác sĩ!

(Quốc Trung, Thái Bình)

>> Mẹo trị sẹo lõm với hành tây (http://triseolom.net/tin-tuc/meo-tri-seo-lom-voi-hanh-tay)
>> Làm thế nào để trị sẹo lõm hiệu quả nhất? (http://triseolom.net/tu-van/lam-the-nao-de-tri-seo-lom-hieu-qua-nhat)

Trả lời:

Chào Quốc Trung!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Hiện nay, có nhiều phương pháp trị sẹo lõm, tuy nhiên ứng dụng công nghệ Bio Scar được đánh giá phương pháp trị sẹo lõm hiệu quả nhất. Tại thẩm mỹ viện Kangnam, chỉ với 1 liệu trình từ 1 - 2 lần trị liệu bạn có thể loại bỏ được 95% sẹo lõm trên mặt, đồng thời lại rất an toàn cho da.

http://triseolom.net/wp-content/uploads/t%E1%BA%A1i-sao-bio-scar-tri-seo-lom-hieu-qua.png

Bio Scar trị sẹo lõm hiệu quả

Bio Scar trị sẹo lõm hiệu quả là nhờ vào sự kết hợp 2 công nghệ tiên tiến nhất hiên nay: công nghệ tế bào gốc và công nghệ ánh sáng Laser co2 Fractional.

Công nghệ tế bào gốc là một trong những nghiên cứu mới nhất của y học hiện đại, có ý nghĩa to lớn trong y học cũng như trong lĩnh vực thẩm mỹ. Công nghệ tế bào gốc được sử dụng nhiều trong làm đẹp, tái tạo da và đặc biệt là trị sẹo lõm (http://triseolom.net/). Các tế bào gốc tự thân được lấy từ chính cơ thể của khách hàng với cơ chế tăng sinh tự nhiên giúp làm đầy các hố sẹo lõm dù là lâu năm nhất. Đồng thời rất an toàn, không xâm hại da.

Ánh sáng ánh sáng Laser co2 Fractional được sử dụng kết hợp với trong trị sẹo lõm bằng Bio Scar (http://triseolom.net/tri-seo-lom-bang-cong-nghe-bio-scar) giúp kích thích tăng sinh tế bào, tái tạo da làm đầy sẹo lõm. Đồng thời giúp loại bỏ các tế bào sừng, già yếu, giúp da mịn mạng, khỏe mạnh.

Nhờ sự kết hợp 2 công nghệ này mà tri seo lom (http://triseolom.net/) bằng Bio Scar giúp trị sẹo lõm cực kỳ nhanh chóng. Tại thẩm mỹ viện Kangnam, với quy trình tiêu chuẩn và đội ngũ bác sĩ giỏi bạn hoàn toàn yên tâm về kết quả cũng như độ an toàn của trị liệu.

Bạn nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được giải đáp nhiều thắc mắc hơn nữa nhé.

Chúc bạn luôn hạnh phúc!

Chuyên mục tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Nguồn : http://triseolom.net/