PDA

View Full Version : Siêu khuyến mãi Mua Phần mềm BKAVPRO chỉ có tại PhanMemDietVirus365.Com.Vn.


csvnam
22-06-2013, 04:08 PM
Siêu khuyến mãi Mua Phần mềm BKAVPRO (http://phanmemdietvirus365.com.vn/products-page/bkav/bkav-pro-internet-security/) chỉ có tại PhanMemDietVirus365.Com.Vn (http://phanmemdietvirus365.com.vn/)
http://phanmemdietvirus365.com.vn/wp-content/uploads/2013/03/bkav-pro.jpg
Mua Phần mềm BKAVPRO (http://phanmemdietvirus365.com.vn/products-page/bkav/bkav-pro-internet-security/) Internet Security là phần mềm diệt virus đứng đầu trong sử dụng công nghệ điện toán đám mây, dành được được chứng chỉ đẳng cấp quốc tế VB100 do liên đoàn đánh giá đứng đầu quốc tế Virus Bulletin chứng nhận.
Mua Phần mềm BKAVPRO (http://phanmemdietvirus365.com.vn/products-page/bkav/bkav-pro-internet-security/) mà quý khách đang xem là bản thương mại và mà quý khách phải mất phí khi kích hoạt. Nếu quý khách không muốn dùng bản Mua Phần mềm BKAVPRO (http://phanmemdietvirus365.com.vn/products-page/bkav/bkav-pro-internet-security/) có thể dùng BKAV HOME.
Kết hợp giữa công nghệ diệt virus tiên tiến và công nghệ bảo vệ truy nhập mạng Internet, Mua Phần mềm BKAVPRO (http://phanmemdietvirus365.com.vn/products-page/bkav/bkav-pro-internet-security/) có rất nhiều chức năng ưu việt mà bản miễn phí Bkav Home không có như: Diệt virus siêu đa hình (metamorphic virus), chống phần mềm gián điệp - Anti Keylogger, diệt rootkit, công nghệ đánh chặn theo hành vi, bảo vệ usb, tường lửa cá nhân, công nghệ chống bùng nổ.

Không những thế, Mua Phần mềm BKAVPRO (http://phanmemdietvirus365.com.vn/products-page/bkav/bkav-pro-internet-security/) được trang bị công nghệ đột phá Safe Run - thực thi an toàn. Với chế độ Safe Run, thậm chí quý khách vô tình click vào file virus hoặc trang web có những|nhiều|các|rất nhiều} mã độc thì cũng vô hại với hệ thống.

Mua Phần mềm BKAVPRO (http://phanmemdietvirus365.com.vn/products-page/bkav/bkav-pro-internet-security/) mang tính năng cập nhật hoàn toàn tự động, thay là phải cập nhật bằng tay như với bản miễn phí. Và quý khách dùng Mua Phần mềm BKAVPRO (http://phanmemdietvirus365.com.vn/products-page/bkav/bkav-pro-internet-security/) có bản quyền sẽ được hỗ trợ trực tiếp từ rất nhiều chuyên gia số một về virus máy tính trong toàn quá trình dùng.
Đến với PhanMemDietVirus365.Com.Vn (http://phanmemdietvirus365.com.vn/) quý khách chỉ phải giả 250.000 vnđ cho một key full bản quyền một năm Phần mềm BKAVPRO (http://phanmemdietvirus365.com.vn/products-page/bkav/bkav-pro-internet-security/)!
Hãy để máy tính của quý khách luôn được bảo vệ bởi Phần mềm BKAVPRO (http://phanmemdietvirus365.com.vn/products-page/bkav/bkav-pro-internet-security/)!