PDA

View Full Version : Các phần mềm chát hót nhất hiện nay


studionguyen
21-06-2013, 10:49 AM
Để tạo ấn tượng cho người dùng, các phần mềm chat phải tạo ra được sự khác biệt hoàn toàn so với những cái đã có. Đến thời điểm hiện tại CSM Talk của Vinadata có thể được xem là một phần mềm chat mang tính đột phá mới.
Khác biệt tính năng tạo để tạo ấn tượng mạnh
Mỗi phần mềm chat xuất hiện sau phải có một số tính năng riêng biệt, đặc thù vì nếu không có những khác biệt so với những cái trước chắc chắn sẽ bị người dùng quên lãng, như nhắc đến Yahoo người ta sẽ nhớ đến tính năng chat webcam, Skype dùng để gọi điện thoại quốc tế giá rẻ, Zing Chat nổi bật với tính năng chụp ảnh và dán ảnh trong phần hội thoại chat hay chia sẻ màn hình giữa 2 máy tính với nhau,…
Giờ đây khi nhắc đến Talk người dùng sẽ nhớ đến một số tính năng quan trọng như: chat nhóm lớn, Voice chat (trò chuyện bằng giọng nói), Live Stream (truyền hình trực tiếp), phát nhạc nền… Chính những tính năng này có thể xem như là bước đột phá của Talk. Mặc dù ra sau nhưng tạo được ấn tượng mạnh mẽ đến người dùng.
Talk chọn cho mình một hướng đi riêng biệt nhưng vẫn đảm bảo cho người dùng những bảo mật quan trọng. Hiện tại, CSM Talk dùng tài khoản Zing để đăng nhập là chính và tài khoản Zing được ẩn đối với người dùng khác.
Đa phần khi sử dụng phần mềm chát (http://csmtalk.vn), điều làm người ta có thể yên tâm dùng phần mềm chat chat room online (http://csmtalk.vn) làm kênh giao tiếp chính với bạn bè đó là: Có bị spam tin quảng cáo hay nhận phải virus hay không? Thông tin cá nhân có bị lộ hay không?
Việc bị mất mật khẩu, tài khoản từ một số phần mềm chat cũng làm người dùng vô cùng e ngại, và họ cảm thấy phiền phức khi mỗi ngày đều nhận phải những tin spam từ những cái nick lạ, chưa kể còn những tin spam ẩn chứa virus gây hại cho máy tính của người dùng.
Hiểu rõ những lo lắng của người dùng, Talk đã xây dựng hệ thống bảo mật thông tin cho người dùng một cách tuyệt đối, cho dù người dùng có tham gia bất kỳ phòng chat chung của cộng đồng hay phòng chat riêng của bạn bè vẫn không hề lộ thông tin tài khoản cá nhân nếu người dùng không muốn tiết lộ.
Đi từ nhu cầu và tạo ra nhu cầu mới cho người dùng
Thường khi đã quen sử dụng một phần mềm chat nào đó, người ta sẽ rất khó để thay đổi nếu không phải phát sinh một nhu cầu mới. Vì lẽ đó nên những phầm mềm chat ra sau phải tạo được nhu cầu mới cho người dùng và hơn nữa là phải có những tính năng nổi bật thật sự.
Một bước tiến khá mới mẻ và cũng khá thách thức cho nhóm tạo ra sản phẩm đó là CSM Talk không kế thừa những tính năng cũ của các phần mềm trước đây, mà trang bị cho Talk những tính năng chuyên biệt mới, phục vụ cho nhu cầu mới của người dùng.
Điều thách thức đối với những người tạo Talk đó là sản phẩm có phù hợp và cần thiết với người dùng hay không hay nói cách khác người dùng có nhu cầu sử dụng không. Nếu chỉ dừng ở mức người dùng có nhu cầu và sản phẩm ra mắt tại thời điểm đó chắc chắn sẽ được đón nhận một cách nồng nhiệt nhưng khi nhu cầu của phần lớn người dùng vẫn còn ở mức khá nhỏ, sản phẩm sẽ khó tiếp cận.
Talk ra đời xuất phát từ một phần nhu cầu của đa số người chơi game: cần trao đổi thông tin với bạn bè nhanh hơn dù đang ở bất cứ nơi đâu và các phần mềm chát (http://csmtalk.vn/su-kien/chi-tiet/vinadata-trao-quyen-phat-hanh-talk-cho-vng.html) Talk cũng đưa ra một nhu cầu mới cho người dùng đó là có thể xem trực tuyến những giải đấu, điều mà chưa có một phần mềm chat nào trước đây có.
Bước đột phá này của chat online free (http://csmtalk.vn/su-kien.html) Talk tạo được ấn tượng mạnh đối với người dùng nhất là cộng đồng game thủ và cũng là đối tượng khách hàng chính mà Talk muốn hướng tới. Dù hiện nay Talk là phần mềm mới và một số người dùng vẫn còn e ngại khi tiếp cận với Talk, nhưng trong tương lai gần, với những cái có sẵn, Talk sẽ hoàn toàn chinh phục được hầu hết người dùng và đạt được những đích đến thành công từ những khác biệt mang tính đột phá.
Trang chủ: http://csmtalk.vn