PDA

View Full Version : Có thể loại bỏ hoàn toàn hình xăm không?


phuonganh304
20-06-2013, 10:57 AM
Câu hỏi: Em chào bác sĩ! Em là Nam, 28 tuổi, em muốn được tư vấn về xóa hình xăm. Trên cả cánh tay em có hình xăm con rồng, nếu sau này vì lý do nào đó em muốn loại bỏ hình xăm đi, liệu với kích thước hình xăm lớn như vậy có xóa sạch được không thưa bác sĩ? Cảm ơn bác sĩ!

>> Chuyện những hình xăm (http://xóaxăm.com/chuyen-nhung-hinh-xam.html)
>> Cách tẩy xăm không đau rát và không để lại sẹo (http://xóaxăm.com/cach-tay-xam-khong-dau-rat-va-khong-de-lai-seo.html)

Trả lời:

Bạn Nam thân mến!

Xăm hình là một trong những cách giúp mọi người lưu lại những kỹ niệm đặc biệt trong cuộc đời mình. Tuy nhiên, có thể do suy nghĩ, do yêu cầu công việc hay vì một lý do nào đó mà bạn thấy hình xăm không còn phù hợp và bạn muốn xóa xăm (http://xóaxăm.com/).Việc loại bỏ hình xăm trước đây rất rắc rối, và đã đi xăm phải chịu một rủi ro nhất định đau và những vết sẹo. Giờ đây công nghệ laser xóa hình xăm đã được phát triển nên dễ dàng có thể loại bỏ. Vì vậy, loại bỏ hình xăm bằng laser hoàn toàn có thể thực hiện được.

Với công nghệ xóa xăm bằng Laser Toning, bạn sẽ thấy được hiệu quả tuyệt đối sau phẫu thuật mang lại.

Thẩm mỹ viện Kangnam có các đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề chuyên môn cao. Phương pháp xóa hình xăm (http://xóaxăm.com/) này điều trị lần đầu có thể nhận thấy được kết quả rất đáng kể, thậm chí hoàn toàn có thể mờ hẳn đi, nhưng nếu hình xăm sâu hơn, đậm hơn và kích thước quá lớn thì bắt buộc phải qua một quá trình điều trị nữa mới có thể loại bỏ hoàn toàn và tốt nhất.

Hiệu quả của việc điều trị bằng laser là xóa triệt để mọi hình xăm với công nghệ Toning tại Thẩm mỹ viện Kangnam, cam kết xóa sạch vĩnh viễn, không đau rát, không gây tổn thương da, không để lại sẹo, tuyệt đối an toàn.

Đặc biệt với công nghệ xoa xam (http://xóaxăm.com/) bằng Laser Toning ngay sau khi phẫu thuật bạn không cần phải nghỉ ngơi mà có thể đi làm luôn và hoạt động bình thường, không cảm thấy khó chịu hay đau đớn gì. Đây cũng chính là ưu điểm vượt trội mà công nghệ mang lại.

Nếu bạn còn vấn đề gì thắc mắc bạn có thể đến thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn trực tiếp. Chúc bạn tự tin và thành công!



Chuyên mục tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Nguồn : xóaxăm.com