PDA

View Full Version : san chơi dạy cờ vua quốc tế tot nhất việt nam


csvnam
20-06-2013, 09:25 AM
TRƯỜNG ĐÀO TẠO CỜ VUA QUỐC TẾwww.daycovua.edu.vn

Sân chơi lành mạnh mùa hè giúp trẻ
hội cờ vua (www.hoicovua.vn)
• THÔNG MINH HƠN
Học Cờ Vua Giúp (http://www.hoicovua.vn/2013/05/hoc-co-vua-o-au-tot-nhat-giup-tre-co.html)
• NGOAN HƠN
Hội Cờ Vua (http://www.hoicovua.vn/2013/05/hoc-co-vua-o-au-tot-nhat-giup-tre-co.html)
Hè lại về, quý phụ huynh đã có kế hoạch gì cho con em mình chưa?
Liệu trong khi quý phụ huynh đang phải lo công việc thì những trò vui chơi của các em với bạn bè ở bên ngoài có làm cho quý vị yên tâm không?
Hội Cờ Vua (http://www.hoicovua.vn/2013/05/hoc-co-vua-o-au-tot-nhat-giup-tre-co.html)
Chơi luôn là 1 nhu cầu thiết yếu cho việc hình thành và phát triển nhân cách & trí tuệ của trẻ em. Mùa nghỉ hè là lúc các em muốn thỏa thích vui chơi sau 1 thời gian học tập bận rộn và mệt mỏi. Tuy nhiên ẩn đằng sau những trò chơi đang lôi cuốn các em ngoài kia có rất nhiều những cạm bẫy nguy hiểm.

Có những trò chơi giúp trẻ thông minh hơn, năng động hơn, khỏe mạnh hơn, và ngoan hơn. Nhưng cũng rất nhiều trò chơi khiến trẻ bị kiệt quệ về tinh thần và thể chất, bị rối loạn về nhân cách và đạo đức. Mỗi mùa hè tới, báo chí lại phải liên tục dóng lên những hồi chuông cảnh tỉnh về những tai nạn hoặc tác hại mà trẻ em gặp phải trong khi tự do chơi đùa với bạn bè bên ngoài trong lúc cha mẹ đang mải lo công việc.
Hội Cờ Vua (http://www.hoicovua.vn/2013/05/hoc-co-vua-o-au-tot-nhat-giup-tre-co.html)

Biết được những nỗi lo ấy, các kiện tướng, siêu đại kiện tướng trong thành viên của Hội Cờ Vua, đã mở ra một sân chơi lành mạnh cho các em, vừa giúp các em được chơi hết mình, vừa giúp tăng trưởng được trí tuệ và nhân cách.
Hội Cờ Vua (http://www.hoicovua.vn/2013/05/hoc-co-vua-o-au-tot-nhat-giup-tre-co.html)
Quý Phụ huynh sẽ hoàn toàn yên tâm khi gửi con em ở chỗ chúng tôi, bởi các em được dẫn dắt và huấn luyện bởi các kiện tướng cờ vua quốc tế của Việt Nam, (những người mà trong đời thường cũng là những hình mẫu thành công trong học tập và sự nghiệp).
hoi co vua (http://www.hoicovua.vn/2013/05/hoc-co-vua-o-au-tot-nhat-giup-tre-co.html)
Đến đây, các em cũng có được môi trường của những người bạn hiền lành, ngoan ngoãn, dễ thương. Khi niềm đam mê cờ vua được thắp lên, các em sẽ không còn bị lôi cuốn vào thế giới game điện tử đầy độc hại và thế giới internet nhiều cạm bẫy.

Thực tế cho thấy, những trẻ em đam mê bộ môn cờ vua thường có chỉ số thông minh cao hơn những trẻ em khác cùng lứa tuổi. Tư duy cờ vua cũng giúp các em trở nên sắc bén hơn trong việc tính toán đường đi nước bước trong cuộc sống, để sau này khi bước ra ngoài đời, các em sẽ dễ dàng gặt hái thành công hơn những bạn khác.

Hãy cùng chúng tôi bắt đầu từ hôm nay để cùng thắp lên trong các em niềm đam mê môn thể thao của trí tuệ, và đưa các em gắn bó với 1 thế giới giải trí lành mạnh suốt cả một cuộc đời.

Chúng tôi mong được chào đón Quý Phụ huynh và các em học sinh tại địa chỉ: Trường Đào tạo Cờ vua Quốc tế - số 47 Dương Văn An (số cũ: 386 đường 16) – phường An Phú – quận 2 – Tp. Hồ Chí Minh (giáp đằng sau Metro An Phú).
Nếu quý vị có thắc mắc gì, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết tại:

HỘI CỜ VUAwww.hoicovua.vn - TRƯỜNG DẠY CỜ VUA QUỐC TẾ
www.daycovua.edu.vnTrụ sở : 47 Dương Văn An, P. An Phú, Quận 2, TP.HCM
Cơ Sở 1: 36 Trương Quyền, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
Cơ Sở 2: 83B Hùng Vương, F2, TP. Tân An, Long An
Điện Thoại: 08. 66 82 6600 - Fax: 08. 62 81 0981
Email: daycovua@gmail.com
website: www.daycovua.edu.vn www.daycovua.edu.vn - www.hoicovua.vnwww.hoicovua.vn

Hotline: : 0902641618 - 0902 907 977 - 0937 230 389