PDA

View Full Version : CSM talk - Phần mềm chat hot nhất hiện nay


siepprocend
20-06-2013, 08:33 AM
Theo các thông tin từ trang chủ Mộng Tam Quốc, những người chơi chat nhóm (http://csmtalk.vn/su-kien/chi-tiet/vinadata-trao-quyen-phat-hanh-talk-cho-vng.html) tham gia vào trò chơi trực tuyến này sẽ có cơ hội nhận giftcode từ sự kiện “Tám cùng Talk, nhận code Mộng Tam Quốc” đang diễn ra trên kênh CSM Click của các phòng máy thân thiện hoặc nhận trực tiếp từ CSM Talk. Sự kiện này sẽ kéo dài từ nay cho đến ngày 20/03/2013.
https://lh4.googleusercontent.com/-bOorVV4KN9I/UT_htxeRn1I/AAAAAAAAtNY/6yFQJ9su4-c/s500/130313_mongtamquoc01.jpg
Sự kiện “Tám cùng Talk nhận code Mộng Tam Quốc” được thiết kế đặc biệt dành cho người chơi đạt cấp độ 10 trong Mộng Tam Quốc và đạt 18 điểm thành viên trong Talk phần mềm chát trên máy tính (http://csmtalk.vn/su-kien/chi-tiet/vinadata-trao-quyen-phat-hanh-talk-cho-vng.html). Nếu thoả mãn cả hai điều kiện này người chơi chỉ cần vào CSM Talk trên kênh CSM Click của phòng máy thân thiện, nhập Zing ID sẽ nhận ngay giftcode. Ngoài nhận giftcode từ phòng máy thân thiện, game thủ Mộng Tam Quốc còn có thể đổi 5 coupon từ CSM Talk để nhận giftcode Tiểu Hành Lệnh. Tuy nhiên giftcode này dành cho người chơi từ cấp độ 4 trở lên.
Tháng 3 có ngày Quốc tế Phụ nữ, hưởng ứng dịp này, trên Zing Me tổ chức sự kiện “Trao yêu thương nhận ngay quà thưởng”, thành viên tham gia chỉ cần đăng thông điệp trên tường về một người phụ nữ mà mình yêu quý (mẹ, chị gái, bạn gái,…) và kêu gọi mọi người vào “Thích”. Ban tổ chức sẽ chọn 05 thành viên nào có nhiều “Thích” và “Chia sẻ” nhất từ bè bạn và tặng phiếu mua hàng Coopmark trị giá 200.000 đồng. Ngày 15/03/2013 kết thúc sự kiện này.
Ngoài ra, thành viên Talk còn có thể tham gia các sự kiện khác của CSM Talk để rinh những phần quà giá trị như “CSM Talk sát cánh cùng game thủ” tại diễn đàn gamevn.com. Khi tham gia thành viên có cơ hội sở hữu Sennheiser Headphone, Combo Mouse Cm Xornet + Mouse Padcs - S Battle Pad, Bàn phím chơi game cực đỉnh Cool Master Storm Trigger. Sự kiện này bắt đầu từ ngày 10/03 đến ngày 10/04/2013.
ừ ngày 13/03/2013, CSM Talk cập nhật tính năng “Live Stream” hay còn gọi là truyền hình trực tiếp và người dùng có thể sử dụng tính năng này để xem trực tiếp các giải đấu lớn của game.
Theo thông tin từ ban điều hành CSM Talk, để hỗ trợ cho cộng đồng game thủ có thể xem trực tiếp các giải đấu lớn nhỏ bất kỳ ở nơi đâu, CSM Talk cập nhật tính năng Live Stream (http://csmtalk.vn/su-kien/chi-tiet/csmtalk-cap-nhat-tinh-nang-truyen-hinh-truc-tiep.html).
http://game.vietboom.com/wp-content/uploads/2013/03/banner_400x156.jpg
Tính năng này sẽ hỗ trợ đắc lực cho người dùng nói chung và các nhà phát hành game nói riêng sử dụng Live Stream để phát trực tiếp các sự kiện đang diễn ra như các giải đấu trong game, đưa thông tin nhanh chóng đến với cộng đồng chung của mình.
Để có thể sử dụng tính năng Livestream (http://csmtalk.vn/su-kien/chi-tiet/csmtalk-cap-nhat-tinh-nang-truyen-hinh-truc-tiep.html), người dùng chỉ cần vào mục “Gợi ý” và chọn “TalkTV”. trong giao diện này sẽ xuất hiện các phòng chat chung của các game diễn ra giải đấu mà CSM Talk hợp tác. Người dùng chỉ cần vào trong các phòng chat chung đó thì sẽ xem được giải đấu đang diễn ra.
Với chất lượng âm thanh đã được nâng cấp và sức chứa lớn trên 5000 thành viên tại các phòng chat chung, người dùng sẽ yêm tâm không bị nhiễu tính hiệu đường truyền khi đang xem giải đấu được truyền hình trực tiếp.
http://game.vietboom.com/wp-content/uploads/2013/03/Ch_n-m_c-G_i-_-sau-_%C2%A2-ch_n-TalkTV-__-xem-c%C2%A0c-gaem-_ang-c%C2%A2-gi_i-__u-l_n-v%E2%80%A6-xem-truy_n-h%C2%8Dnh-tr_c-ti_p-c%C2%A0c-gi_-__u-_%C2%A2.jpg
Hiện tại, CSM Talk đang hỗ trợ truyền hình trực tiếp cho các giải: Võ Lâm Ngũ Bá 2 của game Võ Lâm Truyền Kỳ 1, Quân Đoàn Tranh Bá của game 3Q và Đại Hội Tỷ Võ của game Võ Lâm Chi Mộng.
Theo đó, giải đấu Võ Lâm Ngũ Bá sẽ bắt đầu trong ngày 13/03, cộng đồng game thủ có thể vào CSM Talk để trải nghiệm thử tính năng mới này đồng thời chiêm ngưỡng những pha thi đấu đẹp mắt, hoành tráng nhưng cũng không kém phần gây cấn từ các đội dự thi.
http://game.vietboom.com/wp-content/uploads/2013/03/Game-th_-V_-L%C6%92m-Truy_n-K_-1-__-c%C2%A2-th_-xem-tr_c-ti_p-c%C2%A0c-gi_i-__u-c_a-V_-L%C6%92m-Ng_-B%C2%A0-2-tr%CB%86n-CSM-Talk.jpg
Ngoài việc hỗ trợ truyền hình trực tiếp giải đấu, CSM Talk còn “tài trợ” thêm cho các đội dự thi chiến thắng các vòng đấu Võ Lâm Ngũ Bá 2 với tổng chi phí lên đến 420.000 Zing Xu.
Ban điều hành CSM Talk cho biết sắp tới không chỉ hỗ trợ các game của nhà phát hành VNG mà còn hợp tác với các nhà phát hành game khác trong các giải đấu lớn và truyền hình trực tiếp đến với cộng đồng game thủ.
Được biết, ngày 12/03 vừa qua, CSM Talk cũng đã cập nhập tính năng Quà Tặng và game thủ 3Q đã có thể đổi điểm Coupon trong CSM Talk để nhận lấy code Tiểu Hành Lệnh.
http://game.vietboom.com/wp-content/uploads/2013/03/Game-th_-3Q-c_ng-s_-___c-xem-tr_c-ti_p-gi_i-Qu%C6%92n-_o%E2%80%A6n-Tranh-B%C2%A0-v%E2%80%A6o-th%C2%A0ng-04-t_i-khi-gi_i-__u-b_t-__u.jpg
Trang chủ: http://csmtalk.vn