PDA

View Full Version : Phẫu thuật mí mắt trước và sau khi so sánh


phuonganh304
19-06-2013, 12:31 PM
Sự tác động của công nghệ cắt mí mắt đã và đang được rất nhiều phụ nữ quan tâm. Vẻ đẹp tự nhiên mang lại của công nghệ dao kéo không làm họ thất vọng.

>> Cắt mí mắt khoảng bao nhiêu tiền? (http://catmimat.net/tu-van/cat-mi-mat-khoang-bao-nhieu-tien)
>> Phẫu thuật mí mắt có đắt không? (http://catmimat.net/tu-van/phau-thuat-mi-mat-co-dat-khong)

Phẫu thuật mí mắt có thể thay đổi đường viền của mắt, để mắt thậm chí còn đẹp hơn, tươi, trong thực tế, thay đổi không chỉ thông qua các phẫu thuật mí mắt, phẫu thuật mí mắt thông qua một loạt nhỏ của kinh nghiệm riêng của họ, chia sẻ với bạn trước và sau khi phẫu thuật mí mắt đó là không giống nhau.

Các diễn viên Hàn Quốc khi xuất hiện trên truyền hình đều mang bộ mặt của những thiên thần xinh đẹp. Nhưng mấy ai biết được rằng khuôn mặt đẹp đó là do công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ.

http://catmimat.net/wp-content/uploads/phau-thuat-mi-mat-truoc-va-sau-khi-so-sanh-3.jpg

Diễn viên Lee Da Hae tâm sự: “Trước khi chưa phẫu thuật trên mắt tôi nhìn rất xấu, luôn thấy có cảm giác đôi mắt dầy thịt. Lúc đó tôi rất thích dán mí mắt đóng để làm mờ khuyết điểm đó đi nhưng ngay sau đó thật thất vọng công nghệ dán mí mắt thế này rất phiền phức, vấn đề này cứ trì hoãn bao nhiêu thời gian và công việc của tôi. Sau rất nhiều lần như vậy tôi sợ lỡ công việc của mình và ảnh hưởng đến mọi người, tôi quyết định phẫu thuật mắt”.

- Phẫu thuật mí mắt nhìn trông rất rõ ràng, ngay cả khi không make-up cũng rất đẹp. Toàn bộ đường viền hai mí làm cho đôi mắt to hẳn lên, mũi cao lên rất nhiều, làm cho tôi hạnh phúc vui mừng khôn siết, cuối cùng cũng có thể thoát khỏi keo dán cắt mí mắt (http://catmimat.net/), và không lo lắng về mí mắt sẽ được thoải mái hơn, không lo lắng về góc sẽ chảy xệ nhanh hơn.

- Cat mi mat (http://catmimat.net/) được phẫu thuật đã làm thay đổi không chỉ mắt đẹp hơn. Giờ đây tính tổng thể toàn bộ trên cơ thể tôi dường như mọi cái đều tốt lên rất nhiều. Vì vậy nó làm cho tôi tự tin hơn khi đứng trước mọi người

Nguồn : http://catmimat.net/