PDA

View Full Version : Xóa xăm bằng công nghệ Laser Toning


phuonganh304
17-06-2013, 08:22 AM
Câu hỏi: Tôi đã xăm 3 hình trên lưng và hiện nay đang muốn xóa đi. Tôi nghe bạn bè nói rằng có thể xóa xăm bằng công nghệ Laser Toning. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi chi phí xóa xăm bằng Laser Toning là bao nhiêu? Cần thực hiện xóa bao nhiều lần thì xóa hết mực xăm? (Minh)

>> Cách tẩy xăm không đau rát và không để lại sẹo (http://xóaxăm.com/xam-hinh-len-co-the-co-hai-gi-khong.html)
>> Xăm hình lên cơ thể có hại gì không?

Trả lời:

Chào bạn Minh!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chuyên mục tư vấn xóa xăm (http://xóaxăm.com/) của thẩm mỹ viện Kangnam. Vấn đề bạn hỏi được các chuyên gia thẩm mỹ của chúng tôi trả lời như sau:

- Chi phí xóa xăm bằng Laser Toning tại thẩm mỹ viện Kangnam:

Để xác định được chi phí xóa xăm bao nhiêu bác sĩ và các kỹ thuật viên cần căn cứ vào diện tích, vị trí, màu sắc, độ sâu của hình xăm mà chi phí điều trị có thể khác nhau. Vì vận, bạn Minh cần đến để được bác sĩ tư vấn trực tiếp.

- Số lần xóa xăm:

Thông thường, để xao xam (http://xóaxăm.com/) triệt để sẽ cần thực hiện từ 4-8 lần và mỗi lần cách nhau từ 2-3 tuần, tùy thuộc vào kích cỡ, màu mực xăm và độ nông sâu của đường xăm.

Laser Toning được tích hợp bởi 2 bước sóng là 1064 và 532nm, tác động một cách toàn diện cả bề trong bao gồm lớp trung bì, hạ bì và lớp nông ngoài da, giúp loại bỏ triệt để mực xăm, kích thích tái tạo tế bào da, không xâm lấn, không đau rát, không để lại sẹo.

Trong quá trình điều trị, các tia Laser chiếu trực tiếp vào các đường nét của hình xăm, các xung mang năng lượng laser sẽ tập trung cao độ và được các sắc tố màu của hình xăm hấp thu. Các sắc tố sau khi hấp thu tia laser sẽ bị vỡ ra thành vô số những hạt li ti, sau đó các hạt này được hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài và làm nhạt dần màu xăm.

Như vậy, để được tư vấn chính xác hơn về chi phí và số lần cần thực hiện xóa hình xăm (http://xóaxăm.com/) thì bạn Minh nên dành thời gian tới trực tiếp cơ sở của thẩm mỹ viện Kangnam trong thời gian sớm nhất nhé. Chúc bạn luôn mạnh khỏe, thành công!
[RIGHT]
Chuyên mục tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Nguồn : <http://xóaxăm.com/[/RIGHT>]