PDA

View Full Version : Trị hết mụn cám ở má


lampardche93
16-06-2013, 10:57 PM
( Nguồn : http://trimuntrungca.vn/tri-mun-cam/tri-het-mun-cam-o-ma.html )
_________

Câu hỏi : Chào trung tâm điều trị mụn. Tôi có một số thắc mắc mong được chuyên mục giải đáp cụ thể. Tôi bị rất nhiều mụn cám lấm tầm ở trán và hai bên má khiến tôi cảm thấy rất khó chịu. Tôi đã điều trị bằng nhiều phương pháp nhưng mụn chỉ giảm được 1 thời gian rồi lại tiếp tục nổi. Trung tâm có thể tư vấn giúp tôi về phương pháp điều trị triệt để tri mun cam (http://trimuntrungca.vn/dich-vu-tri-mun-cam) mụn cám ở má được không ah ? Xin cảm ơn.( Võ Hoàng Minh – Hà Nội)
Trả lời:
Chào bạn Hoàng Minh!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của trung tâm điều trị mụn công nghệ cao. Chúng tôi xin được giải đáp các thắc mắc của bạn như sau:
Trường hợp mụn cám nổi nhiều hai bên má và trán của bạn có thể là do da bạn thuộc loại da nhờn, da hỗn hợp. Mụn cám khiến da mặt bạn không được mịn màng, bề mặt da thường thô hơn so với những người không bị mụn. Loại mụn này khi điều trị khó dứt hẳn 100%, tuy nhiên nếu duy trì được chế độ sinh hoạt hợp lý, chăm sóc da tốt và lựa chọn phương pháp điều trị đúng cách thì bạn vẫn có thể khống chế sự lây lan và phát triển của chúng một cách triệt để.
Hiện nay tại trung tâm điều trị công nghệ cao đã và đang ứng dụng công nghệ Light-Skin vào cach tri mun cam (http://trimuntrungca.vn/dich-vu-tri-mun-cam) , mụn trứng cá, mụn bọc…và mang lại những kết quả điều trị cao.
Oxy – Led là sự kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 các công nghệ trị mụn hàng đầu thế giới gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và công nghệ ánh sáng Led, là bước đột phá trong ngành y khoa thẩm mỹ.
- Tinh chất I Peel: Sử dụng các tinh chất đặc trị mụn có nguồn gốc từ Mỹ như salicylic/glycolic, alpha hydroxyl aci, dung dịch Jessner, trichloracetic acid… thẩm thấu sâu vào da giúp thanh lọc da, tẩy tế bào chết, giảm lượng dầu thừa, giảm sừng hóa, diệt vi khuẩn gây mụn và chống viêm hiệu quả.
- Công nghệ Oxy Jet: Oxy jet là công nghệ mới của Đức được ứng dụng thành công trong việc chăm sóc và điều trị da đặc biệt trong điều trị mụn.Công nghệ này sử dụng phương pháp cao áp phân ly, ion hoá chất khí trong không khí tạo ra 98% oxy tinh khiết kết hợp với những thiết kế đặc biệt như: đầu phun sương, đầu nén, mặt nạ đề đưa oxy thấm trực tiếp vào vùng da điều trị giúp cung cấp Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da, giúp khỏe da từ bên trong đồng thời làm sáng mịn da bề mặt.
- Đặc biệt, thế hệ mới của công nghệ ánh sáng Led là sự kết hợp giữa 3 màu ánh sáng xanh, đỏ, hồng cùng nhiều tần số khác nhau mang lại hiệu điều trị vượt trội:
Ánh sáng xanh: Tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn nguồn sinh sản mụn, tiêu diệt mụn tận gốc và vĩnh viễn.
Ánh sáng đỏ: Tác động làm giảm tình trạng sưng đỏ do mụn gây ra, làm khỏe và chống lão hóa cho da.
Ánh sáng hồng: Giúp dưỡng da, tái tạo và làm sáng mịn da, chống thâm, ngừa sẹo hiệu quả
Với công nghệ Oxy – Led giúp bạn loại bỏ hoàn toàn tình trạng mụn cám, không để tình trạng mụn cám tái phát.
Bạn Hoàng Minh nên sắp xếp thời gian qua trung tâm điều trị mụn công nghệ cao để được thăm khám, tư vấn về phương pháp điều trị mụn cám phù hợp với trường hợp của bạn.

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777

honeycombvip
17-06-2013, 07:54 AM
Bay cao cho ai cần nào!!!!

Cùng hợp tác, cùng phát triển nha các bạn

honeycomb.vn | saigon apartments | apartment for rent