PDA

View Full Version : Trị mụn bọc – Không khó


lampardche93
16-06-2013, 03:41 PM
( Nguồn : http://trimuntrungca.vn/tri-mun-boc/tri-mun-boc-khong-kho.html )
_________

Mụn bọc không những gây mất thẩm mỹ khuôn mặt mà một số trường hợp còn gây sưng đỏ, nhiễm trùng dị ứng cho da. Vì vậy chữa tri mun boc (http://trimuntrungca.vn/dich-vu-tri-mun-boc) là vấn đề mà nhiều người đang băn khoăn và tìm kiếm. Sau đây là một số cách trị mụn bọc đơn giản cho bạn ngay tại nhà.
Bí đỏ
Bí đỏ có chứa các chất chống oxy hóa, là một thành phần rất hoàn hảo trong việc trị mụn bọc , loại bỏ bụi bẩn và các yếu tố có hại khác từ bề mặt da và lỗ chân lông.
Để tạo nên loại mặt nạ này hãy trộn 4 -5 thìa bí đỏ nghiền nhuyễn với 1 quả trứng, bạn có thể thêm một ít sữa tươi vào. Bôi lên mặt sau 15 – 20 phút thì rửa sạch bằng nước ấm.
Chanh
Nước chanh tươi ép đặc biệt có tác dụng với những vết sẹo thâm do khả năng có thể làm trắng của mình. Dùng nước ấm rửa sạch vùng da bị mụn, thoa nước chanh tươi trực tiếp lên da và để khoảng 15 phút. Công thức kết hợp nước chanh ép với những nguyên liệu khác như dưa leo/ dưa chuột hay mật ong có thể giúp bạn trị mụn bọc hiệu quả.
Dưa chuột
Dưa chuột có tính chất dịu mát và thanh nhiệt. Bạn có thể “chế” mặt nạ từ dưa chuột hoặc uống nước ép dưa chuột mỗi ngày đều có tác dụng tốt đối với da.
Rất đơn giản, hãy dùng dưa chuột cắt khoanh để đắp lên da mặt, có thể đắp cả lên mắt để giảm cảm giác mệt mỏi cho mắt trong vòng 30 phút thì rửa sạch lại.
Cách làm này không những giúp bạn loại trừ được mụn xuất hiện trên da mà còn giúp cho làn da luôn tươi trẻ, mịn màng.
Tỏi
Tỏi không chỉ là một loại gia vị không thể thiếu trong gian bếp nhà bạn, mà còn có thể được sử dụng như một loại “thần dược” làm đẹp, có khả năng loại trừ nốt thâm do mụn để lại.
Cách làm thật đơn giản, bạn hãy cắt đôi nhánh tỏi và dùng để chà xát lên vùng da bị mụn. Tỏi trị mụn bọc rất tốt đó bạn!
Nha đam
Đầu tiên, lấy lá lô hội tươi, rửa sạch, loại bỏ mép lá có răng cưa rồi ép lấy nước, sau đó lọc kỹ qua hai lớp vải bông mịn ta sẽ được một dung dịch dưỡng da nguyên chất khá tốt. Khi dùng, nhỏ 2 – 3 giọt dịch lô hội vào lòng bàn tay, nhỏ thêm 4 – 5 giọt nước sạch, rồi hòa đều và thoa trực tiếp lên da mặt. Dung dịch này không để được lâu, chỉ dùng trong khoảng 4 – 5 ngày. Đây là cach tri mun boc (http://trimuntrungca.vn/dich-vu-tri-mun-boc) khá đơn giản.
Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777