PDA

View Full Version : phương pháp trị nám da mặt hiệu quả


phuonganh304
15-06-2013, 11:43 AM
Câu hỏi: Chào bác sĩ chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi tên là Ninh, năm nay 44 tuổi. Mặt tôi mấy năm gần đây xuất hiện rất nhiều những mảng nám trên gò má. Lúc đầu mờ, nhạt và sau thì đậm dần lên thành nám sâu và lan dần ra. Tôi rất lo lắng. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi phương pháp trị nám da mặt hiệu quả với ạ. Rất cảm ơn bác sĩ.

(Hoàng Ninh, Thanh Hóa)

>> Trị nám da hết bao nhiêu tiền? (http://trịnám.net/tu-van/tri-nam-da-het-bao-nhieu-tien)
>> Địa chỉ điều trị nám da hiệu quả (http://trịnám.net/tu-van/dia-chi-dieu-tri-nam-da-hieu-qua)

Trả lời:

Chào chị Ninh!

Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của chị như sau:

Nám da mặt không những là kẻ thù phá hoại nhan sắc chị em khiến cho chị em trở nên mất tự tin mà còn có thể ảnh hưởng đến sự khỏe mạnh của làn da. Khi nám đã đến tình trạng nhiều và lan rộng ra nhiều vị trí quanh mặt là lúc chị nên tìm đến sựu trợ giúp của công nghệ trị nám.

Phương pháp trị nám?

Đối với trường hợp nám sâu như chị, chúng tôi khuyên chị nên đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín để điều trị. Công nghệ trị nám (http://trịnám.net/) sâu hiệu quả nhất hiện nay đó là công nghệ Laser Toning, mang lại hiệu quả cao giúp loại bỏ tận gốc chân nám, an toàn, không để lại sẹo.

Laser Toning hoạt động theo nguyên lý kết hợp điều trị cùng lúc hai bước sóng: bước sóng 1064nm tác động tới các sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì của da mà không hề gây tổn thương bề mặt. Còn bước sóng 532nm tác động vào lớp nông hơn và lấy đi các sắc tố sậm màu trên da.

Theo các chuyên gia tại thẩm mỹ viện Kangnam, công nghệ Laser Toning là công nghệ đáp ứng được đầy đủ tiêu chuẩn khắt khe trong điều trị nám sâu. Với những ưu điểm vượt trội như: đã qua kiểm chứng của tổ chức FDA nên đảm bảo an toàn trong điều trị da, không gây đau, rát trong quá trình điều trị. Đồng thời, công nghệ Laser rất an toàn trong việc trị nám da, không gây tổn thương, không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, không để lại sẹo, đặc biệt, kết quả điều trị được thể hiện rõ ngay lần điều trị đầu tiên và cải thiện tối ưu trong những lần tiếp theo.

Chị nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn và thăm khám miễn phí về tình trạng cụ thể của mình nhé.

Chúc chị luôn hạnh phúc trong cuộc sống!

Chuyên mục tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Nguồn : http://trịnám.net/
___________________________________
Xem thêm tại : tri nam (http://trịnám.net/) , trị nám da (http://trịnám.net/)