PDA

View Full Version : ngực đẹp và an toàn bằng cấy mỡ tự thân


phuonganh304
15-06-2013, 10:56 AM
Nâng ngực đẹp và an toàn bằng cấy mỡ tự thân ngày càng được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn để tăng thêm sự quyến rũ cho vòng một của mình. Đây là một công nghệ thẩm mỹ mới giúp chị em có vòng một như mong ước mà vẫn đảm bảo an toàn.

>> Các phương pháp nâng ngực an toàn (http://nângngực.net/tin-tuc/cac-phuong-phap-nang-nguc-an-toan/)
>> Áo lót nâng ngực (http://nângngực.net/tin-tuc/ao-lot-nang-nguc/)

http://nângngực.net/wp-content/uploads/nang-nguc-dep-an-toan3.jpg

Khi công nghệ làm đẹp ra đời, không chỉ tiêu chí đẹp được đặt lên hàng đầu mà còn phải đảm bảo yếu tố an toàn cho khách hàng. Phương pháp nâng ngực (http://nângngực.net/) bằng mỡ tự thân ra đời đánh dấu một bước tiến quan trọng của công nghệ nâng ngực, đồng thời đáp ứng được tất cả những yêu cầu khắt khe của nâng ngực. Nó không những cải thiện bộ ngực như ý muốn mà còn an toàn cho sức khoẻ, tránh được những hạn chế của những phương pháp nâng ngực cũ.

Sau khi được ly tách, phần mỡ được pha trộn với tế bào gốc sẽ tiêm qua bơm chuyên dụng vào vùng ngực làm tăng thể tích mỡ, giúp ngực săn chắc và căng đầy, khuôn ngực giữ được độ đứng, cải thiện được tình trạng ngực đổ về hướng nách trong tư thế nằm. Cấy mỡ ngực tự thân là phương pháp nâng ngực bằng kỹ thuật lấy mỡ từ chính cơ thể khách hàng ở các vị trí như đùi, bụng, bắp tay cấy vào vùng ngực.

Ưu điểm vượt trội của phương pháp này là an toàn, không gây phản ứng dị ứng. Cấy mỡ ngực tại thẩm mỹ viện Kangnam cho tỷ lệ sống của mỡ lên đến hơn 90%. Thể tích mỡ được kiểm soát do lượng mỡ được cấy vừa đủ để tạo kích cỡ ngực như mong muốn. Trong khi thực hiện, đây là phương pháp nâng ngực không phẫu thuật nên không gây tổn thương, không để lại sẹo và không gây xâm lấn đến vùng da xung quanh.

Kết quả sau cấy mỡ ngực tự thân tại Thẩm mỹ viện Kangnam: vòng ngực căng đầy, săn chắc và quyến rũ; không sử dụng bất kỳ chất liệu không sử dụng các chất liệu nâng ngực bên ngoài, không gây tổn thương, không chảy máu, kết quả duy trì vĩnh viễn, nâng khoảng da chảy xệ; quầng vú được căng, nhũ hoa được hồng hào; khuôn ngực mềm mại tự nhiên; duy trì lâu dài. Nâng ngưc bằng cấy mỡ tự thân là một trong những phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn cũng như lợi ích và nó mang lại.

Nguồn : http://nângngực.net/


____________________________
Xem thêm tại : Nang nguc (http://nângngực.net/) , Phẫu thuật nâng ngực (http://nângngực.net/)