PDA

View Full Version : Bí quyết giảm cân sau sinh cho chi em


phuonganh304
14-06-2013, 06:09 PM
Sau khi sinh, trọng lượng cơ thể chị em thường tăng một cách chóng mặt . Vì thế giảm cân sau sinh là vấn đề mà rất nhiều chị em quan tâm, bàn tán và thảo luận. Một trong những thần dược của danh sách các thực phẩm giảm cân sau sinh phải kể đến là bí đao và dứa. Bài viết dưới đây sẽ mách cho chị em bí quyết giảm cân sau sinh bằng hỗn hợp bí đao và dứa rất đơn giản.

>> Phương pháp giảm cân nhanh (http://giảmcânnhanh.net/phuong-phap-giam-can-nhanh.html)
>> Giảm cân nhanh trong 2 tuần (http://giảmcânnhanh.net/giam-can-nhanh-trong-2-tuan.html)

http://giảmcânnhanh.net/wp-content/uploads/sinh-to-bi-dao-dua.jpg

Bí đao và dứa chắc hẳn là hai loại quả đã quá quen thuộc với chị em rồi phải không nào? Sở dĩ bí đao có tác dụng giảm cân vì bí đao không chứa chất béo và bên trong loại quả này còn chứa hợp chất hóa học hyterin - caperic có khả năng khống chế đường chuyển hóa thành mỡ nên ngăn chặn được sự tích lũy mỡ trong cơ thể, chống béo phì. Còn dứa có tác dụng giảm cân (http://Giảmcânnhanh.net/) là vì dứa có chứa Bromelin - một loại enzim giúp thuỷ phân protein thành các axit amin, có tác dụng tốt trong việc tiêu hoá, và phân giải lượng calories thừa trong cơ thể. Vì vậy giảm cân bằng hỗn hợp bí đao và dứa rất an toàn cho cả mẹ và bé.

Bí quyết giảm cân bằng hỗn hợp bí đao và dứa

Đầu tiên bạn cần chuẩn bị 1 quả bí đao từ 1-3 quả dứa cùng với một chút đá lạnh nhé. Bí đao bỏ vỏ, cắt ruột thành từng miếng. Dứa bạn cũng gọt vỏ, bỏ mắt, cắt thành từng miếng nhé. Bạn cho hỗn hợp dứa, bí đao vào máy xay sinh tố để xay hỗn hợp này. Đổ nước ép ra cốc, cho thêm đá vào vậy là bạn đã có cốc sinh tố bí đao - dứa. Mùa hè, cốc sinh tố này sẽ vừa giúp bạn giải nhiệt trong tiết trời nóng bức lại vừa có tác dụng giảm cân, làm đẹp nữa.

Thời gian đầu, bạn có thể uống 2ly/ngày để nhanh chóng giảm cân và có thể uống ngay cả trước bữa ăn. Đến khi bạn có mức cân nặng như ý, bạn vẫn có thể sử dụng 1 ly/ngày vì thức uống này không chỉ giúp giảm cân mà có tác dụng hiệu quả trong công cuộc làm đẹp da đấy.

Phương pháp giảm cân sau sinh bằng hỗn hợp bí đao và dứa vừa an toàn, đơn giản lại dễ dàng áp dụng. Tuy nhiên chị em cần kiên trì thì chiến dịch giảm cân sau sinh, tìm lại thân hình gọn gàng lý tưởng mới có thể thành công.

Nguồn : http://Giảmcânnhanh.net/

_______________________________________
Xem thêm tại : Giam can (http://Giảmcânnhanh.net/) , Giảm cân nhanh (http://Giảmcânnhanh.net/)