PDA

View Full Version : Sửa mũi an toàn hiệu quả tại thẩm mỹ viên KangNam


phuonganh304
13-06-2013, 04:48 PM
Câu hỏi: Chào các bác sĩ tư vấn. Tôi tên là Ngọc Mai, 23 tuổi. Từ nhỏ, mũi tôi đã thấp và đầu mũi to không phù hợp với khuôn mặt. Tôi được biết hiện nay có nhiều phương pháp sửa mũi giúp cải thiện tình trạng này, các bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi phương pháp nào phù hợp nhất được không? Rất cảm ơn các bác sĩ.

>> Sửa mũi bao lâu thì lành? (http://sửamũi.com/tu-van/sua-mui-bao-lau-thi-lanh)
>> Sửa mũi có đau không? (http://sửamũi.com/tu-van/sua-mui-co-dau-khong)

Trả lời:

Ngọc Mai thân mến,

Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam, với câu hỏi của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:

Nằm ở trung tâm của khuôn mặt, mũi có khả năng được chú ý rất cao. Đồng thời, chiếc mũi thanh tú và phù hợp với khuôn mặt cũng khiến bạn ưa nhìn và thu hút hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng sở hữu mũi cao, sống mũi thẳng và có đầu mũi thon gọn.

Với tình trạng mũi như hiện nay của bạn, thẩm mỹ viện Kangnam xin giới thiệu phương pháp nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay là nâng mũi S – line.

Nâng mũi S – line là gì?

Nâng mũi S – line là phương pháp sửa mũi hướng tới tạo ra vẻ đẹp hoàn thiện cho và cân đối cho mũi. Kỹ thuật nâng mũi này có đặc điểm chính là tạo dáng tự nhiên hình chữ S cho mũi. 3 điểm là điểm chính giữa chân mày, điểm chính giữa 2 khóe mắt và điểm đầu mũi phải nằm thẳng hàng với nhau. Sửa mũi S – line không chỉ giúp mũi có đường cong đẹp và còn tạo sự cân đối với khuôn mặt khác nhau của từng người.

Tại thẩm mỹ viện Kangnam, phương pháp tạo dáng mũi S – line kết hợp với bọc sụn tự thân đầu mũi, khắc phục triệt để các hạn chế của phương pháp nâng mũi truyền thống, mang lại vẻ đẹp tự nhiên và vĩnh viễn cho khách hàng.

Với tình trạng mũi thấp và đầu mũi to, phương pháp sửa mũi (http://sửamũi.com/) này hoàn toàn phù hợp bởi cách tạo dáng mũi cao phù hợp với khuôn mặt, đồng thời giúp thu nhỏ đầu mũi. Ngoài ra, quy trình phẫu thuật đạt chuẩn quốc tế và vô trùng đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây các biến chứng sau phẫu thuật.

Để có phẫu thuật sửa mũi được ưng ý, bạn nên tới thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sỹ trực tiếp kiểm tra tình trạng mũi và tư vẫn tạo dáng mũi phù hợp với khuôn mặt.

Chúc bạn luôn trẻ đẹp!

Chuyên gia tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Nguồn : http://sửamũi.com/

_______________________________________
Bài viết liên quan : sua mui (http://sửamũi.com/)