PDA

View Full Version : In thẻ nhân viên tại Hà Nội


csvnam
13-06-2013, 11:38 AM
In thẻ nhựa (http://inhathanh.com.vn/p791767/the-nhua.html) là sản phẩm công nghệ cao càng ngày càng có nhiều ứng dụng trong đời sống của chúng ta, dùng để in thẻ vip (http://inhathanh.com.vn/p791768/the-vip.html) thẻ quà tặng, in thẻ cào điện thoại, thẻ chìa khóa, thẻ thành viên, và các thẻ dùng để làm quảng cáo và giới thiệu..
Công Ty in Hà Thành chuyên in thẻ nhựa đẹp cho các doanh nghiệp, tổ chức, cán bộ, công nhân viên chức, sinh viên, học sinh. Cung cấp mẫu card thành viên hay thẻ thành viên tạo sự tin tưởng và chuyên nghiệp cho công ty, từ thẻ nhựa giúp chúng ta dễ dàng quản lý nhân sự, chấm công. Qua đó, đeo thẻ nhân viên còn tạo cho nhân viên cảm thấy mình luôn được nhắc nhở mang một trọng trách thực hiện nội quy, quy định của công ty, và có thể tự hào khi mình làm trong một công ty có tính chuyên nghiệp cao.
http://static.eway.vn/public/ware/shop/inhathanh/1656502990_1352103176_the%20nhan%20vien.jpg

Công ty in Hà Thành chuyên cung cấp dịch vụ in thẻ nhựa, in thẻ nhân viên, in thẻ vip, in hóa đơn, in card visit, in poster (http://inhathanh.com.vn/p797533/in-poster-quang-cao.html) tại Hà Nội
Quý khách quan tâm đến sản phẩm xin vui lòng liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN IN HÀ THÀNH
Số 27/354 Trần Cung, Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: (04) 668 60 669
Email: inhathanh27@ gmail.com
Hotline: 0979 407 447
Website: inhathanh.com.vn

siepprocend
13-06-2013, 11:38 AM
up cho bác, chúc bác bán đắt hàng.
CSM Talk tiện lợi cho họp nhóm online

ICTnews - Họp nhóm online là một hình thức không còn xa lạ với nhịp sống hiện đại thời @, khi mà các ứng dụng Internet phát triển cho ra đời những phầm mềm chat giúp liên lạc nhanh chóng dù bất kỳ nơi đâu. CSM Talk mới xuất hiện gần đây nhưng là một phần mềm hỗ trợ cho việc họp nhóm hữu ích và tiện lợi.

Nếu cần bàn luận hoặc tìm phương án giải quyết vấn đề chung, họp nhóm sẽ giúp giải quyết được những vấn đề trong nhóm. Để sắp xếp một cuộc họp thường cả nhóm phải lên lịch từ trước nhưng không phải lúc nào các thành viên có thể tham gia cùng một thời điểm nếu lịch họp gấp gáp. Họp online giúp nhóm triệu tập thành viên nhanh hơn và giúp các thành viên linh hoạt về thời gian, địa điểm. CSM Talk được thiết kế dành cho các nhóm chat lớn nên có những tính năng thoả mãn người dùng khi sử dụng Talk cho hội họp.

Người trưởng nhóm chỉ cần tạo phòng cá nhân cần họp và gửi link phòng cho các thành viên tham gia cuộc họp và qua 1 cái “click” chuột tất cả thành viên sẽ nhanh chóng có mặt đầy đủ. Không những thế, trưởng nhóm còn có thể tạo mật khẩu phòng để cuộc họp được bí mật thông tin đối với người ngoài.
Trước kia, nếu họp online chỉ dùng ký tự chat để trò chuyện qua lại mất thời gian của thành viên thì khi vào Talk mỗi thành viên có thể tự do ngôn luận trình bày ý kiến bằng lời nói. Các thành viên khác nếu không thích nói vẫn có thể trao đổi ý kiến bằng ký tự chat.

Thư ký cuộc họp cũng yên tâm không sợ bỏ sót bất kỳ ý kiến quan trọng nào của các thành viên nếu người tham dự quá đông nhờ vào chức năng ghi âm của Talk. Chưa kể khi cuộc họp quá căng thẳng, Talk còn có thể phát nhạc nền cho bầu không khí được “giảm nhiệt”. Nếu vấn đề cuộc họp nêu ra cần được bình chọn ý kiến, có thể sử dụng chức năng bình chọn của Talk. Chức năng này hiện ngay trên avatar của thành viên khi người đó ở vị trí xếp hàng đầu tiên.

Hội họp online luôn tiết kiệm được nhiều thời gian và giúp nhóm giải quyết vấn đề nhanh chóng hơn. Với phần mềm Talk, người dùng có thể tin tưởng lựa chọn làm nơi hội họp và Talk luôn bảo mật thông tin tuyệt đối cho người dùng.

Tham khảo thông tin CSM Talk: http://csmtalk.vn
Tag:chat online,chat (http://csmtalk.vn), tai phan mem chat on (http://csmtalk.vn), chat online mien phi (http://csmtalk.vn), rooms chat (http://csmtalk.vn)