PDA

View Full Version : “Chìa khóa vàng" cho Designer Đồ họa chuyên nghiệp


tomybap6
12-06-2013, 08:58 AM
“Chìa khóa vàng" cho Designer Đồ họa chuyên nghiệp

Graphics Design (thiết kế đồ họa) không còn là một ngành nghề quá mới mẻ ở Việt Nam. Ở đâu đó trên các diễn đàn, website…khá nhiều bạn trẻ mặc dù không học chuyên sâu về lĩnh vực này vẫn dành sự quan tâm cho việc tìm hiểu những thủ thuật để trở thành một Designer bán chuyên. Tuy vậy, không phải ai cũng có đủ "can đảm" và những hiểu biết nhất định để dấn thân theo con đường của một Nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp.

Thiết kế Đồ họa – không đơn giản!

Khi bạn sử dụng những công cụ vẽ, chỉnh sửa ảnh đơn giản như Photoshop, Corel …đó cũng chỉ mới là một trong những mảng kiến thức bạt ngàn của nghề design. Khi bạn thiết kế được một mẫu biển quảng cáo, chỉnh sửa 1 vài bức ảnh hay vài mẫu namecard, tờ bướm…cũng chỉ mới là bước đi cơ bản trong hàng loạt những thao tác kỳ công khác nếu muốn trở thành một Designer chuyên nghiệp. Điều đó nói lên rằng, ngành nghề được cho là "hái ra tiền" này còn vô số điều thú vị và thử thách đang chờ đón những bàn tay và khối óc tâm huyết. Con đường mà một Nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp phải đi sẽ trải dài theo sự sáng tạo và sáng tạo đến bất tận…

Đâu là chìa khóa "vàng"?
Bước chân vào cánh cửa của thế giới đồ họa không đơn thuần chỉ là một sự lựa chọn ngẫu nhiên. Khi bạn say mê công việc của một Designer chuyên nghiệp cũng đồng nghĩa với việc bạn cần phải tìm hiểu một cách thấu đáo để có thể chắc chắn rằng con đường sẽ dấn thân là con đường dẫn đến sự thành công bền vững nhất.
Lựa chọn môi trường đào tạo chuyên nghiệp được xem là "chìa khóa vàng" giúp những bạn trẻ đam mê việc thiết kế đồ họa mở được đúng cánh cửa mà họ đang tìm kiếm. ADS International Design & Art center có thể là một trong những chiếc "chìa khóa vàng" mà những bạn trẻ yêu thích ngành design đang cần đến.
ADS khá "kén chọn" các phương thức đào tạo và chỉ tinh lọc trong số rất nhiều xu hướng giáo dục các phương pháp phù hợp có thể phát huy tối đa năng lực sáng tạo của người học. Bản chất của việc thiết kế là sự thăng hoa của cảm xúc, tuy nhiên, để tạo nên những tác phẩm hoàn hảo lại cần đến sự mới mẻ, hiện đại của tư duy. ADS tự hào với sự có mặt hùng hậu nhất Việt nam của đội ngũ giáo viên Nước ngoài, các Du học sinh trẻ đầy nhiệt huyết sẽ là cơ hội để hướng suy nghĩ của người học bắt kịp với lối tư duy và cách nghĩ của phương Tây. Đặc biệt, các xu hướng thiết kế hiện đại trên thế giới cũng sẽ thường xuyên được cập nhật và chuyển tải tới người học một cách sống động nhất thông qua những "sứ giả" đầy tài năng .
Nếu bạn đang nghĩ rằng, thiết kế đồ họa gắn liền với việc ôm một chiếc máy tính từ sáng đến tối không khác gì một IT chuyên nghiệp thì phương pháp giáo dục tại ADS sẽ chứng minh cho bạn rằng, sự bay bổng trong tư duy mới là điều quan trọng nhất đối với một Designer chứ không phải là chiếc máy tính. "Sự thoát ly" này sẽ giúp giải phóng sức sáng tạo của các Designer và đây cũng chính là điểm khác biệt, là sự táo bạo mà ADS tạo ra cho riêng mình trong "cơn bão" Internet đang đổ bộ vào mọi lĩnh vực, mọi ngành nghề hiện nay.
Nếu những Designer tương lai còn đang băn khoăn về sự lựa chọn của mình, hãy đến và tham gia ngay khóa học thử tại Open House tại ADS vào ngày 15/06/2013 với sự hướng dẫn trực tiếp của Thầy Thomas Pleeging (Hà lan). Chiếc chìa khóa vàng sẽ thực sự trở nên quý giá khi mà chủ nhân của nó cảm nhận được sự khác biệt quan trọng trước những cánh cửa sẽ được mở ra. Có nhiều con đường cùng đưa đến một đích, nhưng hành trình lại hoàn toàn không giống nhau. ADS hứa hẹn sẽ là cuộc hành trình đầy lý thú trên con đường tạo lập sự chuyên nghiệp cùng các Designer…

Chương trình Hội Thảo Tư Vấn Tuyển Sinh
lúc 8g30 sáng thứ 7 (15/06/2013) :
> Cùng khám phá thiết kế Đồ họa hiện đại .
> Giao lưu với các Giảng viên chuyên ngành .
> Tìm hiểu các chương trình học & môi trường học tập
> Tham gia lớp học mẫu, tự khám phá tư duy sáng tạo của bản thân .
Đăng ký giữ chổ 3848.0874 / 09175.47776

ADS International Design & Art center
143 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
Tel : 3848.0874 – 09175.47776
ads@adsvietnam.edu.vn
www.adsvietnam.edu.vn (http://www.adsvietnam.edu.vn)
www.facebook.com/adsvietnam

http://farm6.staticflickr.com/5446/9020009275_0a65f0a43b_o.jpg

http://farm8.staticflickr.com/7395/9022236530_cb4c4a1fd5_o.jpg