PDA

View Full Version : CÔNG TY CP ĐT TM SX BẢO MINH CHUYÊN CUNG CẤP NGUYÊN LIỆU THỨC ĂN CHĂN NUÔI GIA SÚC


ngockhai
11-06-2013, 03:43 PM
Những quyêt định táo bạo[/b]


Trở về từ Việt Nam sau thời gian học tập tại Mỹ, Ông Nguyễn Thanh Sơn thành lập Công ty TNHH SONNY, hoạt động trong lĩnh vực bảo trì hệ thống toàn nhà cao ốc tại TP.HCM và các tỉnh lân cận


http://4rao.com/userfiles/946784_372800356171420_1843231365_n(2).jpg


Ông Simon Nguyễn (Nguyễn Thanh Sơn) Giám đốc Tập đoàn Bảo Minh[/i]


Năm 2008, Ông mở thêm công ty TNHH Bảo vệ Kim Sơn với ngành nghề hoạt động cung ứng dịch vụ bảo vệ. ông Nguyễn Thanh Sơn cho bi (http://rongbay.com/)ết: “Tôi lựa chọn ngành dịch vụ để bắt đầu sự nghiệp vì tôi có rất ít vốn. Thật khó khăn trong giai đoạn ban (http://rongbay.com/) đầu, tôi đã từng thay nhân viên của mình để trực tiếp làm bảo vệ, làm công nhân cho chính công ty của mình mỗi khi thiếu nhân lực”. Vừa làm vau72 tiếp thu văn hóa kinh doanh tại Việt Nam, vừa vận dụng kiến thức vốn có, ông phát triền công ty dịch vụ từ 5 nhân viên lên đến 300 nhân viên chỉ trong một thời gian ngắn.


Cũng trong thời gian đó, ông nghiên cứu nguyên liệu thức ăn chăn nuôi gia súc. “Tôi tự hỏi tại sao một nước nông nghiệp như Việt Nam, mỗi năm nhập hàng chục triệu tấn thức ăn chăn nuôi gia súc (TACNGS) với giá cao? Tại sao Việt Nam không tự sản xuất? Trong lần trở lại Mỹ, tôi thấy các loại phế phẩm khá nhiều. Tôi đem về nghiên cứu. Kết quả khả quan , tôi tiếp tục nghiên cứu ở các loại sản phẩm khác. Hiện nay, chúng tôi đang cung cấp cho thị trường trong nước các loại nguyên liệu TACNGS được sản xuất trong nước từ những phế liệu nông, thủy sản nhập từ Mỹ, Ý, Ân Độ … đảm bảo các thành phần dinh dưỡng cao mà giá thành thấp hơn nhiều”, ông Nguyễn Thanh Sơn cho ết.


Táo bạo trong chiến lược, ông nhanh chóng chuyển nhượng 2 công ty dịch vụ trong thời điểm “ăn nên làm ra”, dồn hết vốn tập trung xây dựng Công ty CP ĐT TM SX Toàn Thăng với mục tiêu phát triển ngành nguyên liệu TACNGS. Một quyết định làm giật mình những người quen biết ông và không ít người khuyên ông “cẩn trọng trong từng bước đi”. Sau 2 năm nhìn lại, ông đã xây dựng và phát triển Công ty CP ĐT TM SX Toàn Thắng vững mạnh, khẳng định thương hiệu nguyên liệu TACNGS bằng chính chất lượng sản phẩm và uy tín trong kinh doanh với doanh thu đạt 50 tỷ đồng /năm. Cũng trong thời gian này, Công ty CP ĐT TM SX Hậu Tín ra đời và phát triển ở lĩnh vực sản xuất nguyên liệu TACNGS. Ông Nguyễn Thanh Sơn cho biết:”Biết đón đầu bằng tằm nhìn xa, luôn tạo và vận dụng những giá trị cốt lỗi trong chiến lược kinh doanh thì khó có cơn bão kinh tế nào có thể thổi bay doanh nghiệp”


Tại thời điểm kinh tế đóng băng, hơn 50.000 doanh nghiệp trong nước ngưng hoạt động và giải thể thì ông Nguyễn Thanh Sơn lại tiếp tục mở Công ty CP ĐT TM SX Bảo Minh với những bước tiến đột phá trong chiến lược. Ông khẳng định: “Bảo Minh sẽ là bàn đạp vững chắc, là chiếc cung hoàn hảo để bắn những mũi tên trúng đích với tốc độ nhanh nhất và đảm bảo độ chính xác cao nhất”.


Chìa khóa vàng để thành công[/b]


Đam mê công việc, sáng tạo, chủ động , cống hiến và chuyên nghiệp đó là những yếu tố được xây dựng trong “tinh thần khởi nghiệp” của mỗi nhân viên Công ty CP ĐT TM SX Bảo Minh. Nhân lực, yếu tố rất được coi trọng, là huy (]bi[/url)ết mạnh để xây dựng và phát triển Tập đoàn Bảo Minh vững mạnh. Ngay từ vòng tuyển dụng công ty đã rất chú trọng đến việc kiểm tra, đánh giá, phân loại kỹ năng, tính cách, sở thích và mong muốn của từng ứng viên. Từ đó, công ty có cơ sở để bố trí nhân lực một cách hợp lý nhất, vừa đảm bảo đúng vị trí mà công ty đang cần, vừa đáp ứng được nguyện vọng của từng ứng viên. Nhân viên mới được công ty đào tạo và hoàn thiện từ phong cách làm việc,giao tiếp, các phần mềm ứng dụng đến kỹ năng làm việc chuyên sâu ở các bộ phận, chuyên ngành khác nhau.


Bảo Minh trọng dụng người có tài, có tâm, biết chấp nhận thử thách để phát triển. Ông Sơn chia sẽ: “Các công ty thường tuyển người có nhiếu kinh nghiệm cho vị trí lãnh đạo. Khác với họ, các giám đốc chi nhánh của chúng tôi đều là những người trẻ tuổi. Người trẻ có thể chưa có nhiều kinh nghiệm, nhưng họ tràn đầy nhiệt huyết, ham học hỏi, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm. Đây chính là tố chất mà Bảo Minh cần”.


Ngo (http://rongbay.com/)ài lương, thưởng, môi trường làm việc, cơ hôi thăg tiến, công ty còn liên hệ hợp tác với các cố vấn, chuyen gia nước ài nhằm tạo điều kiện cho các nhân viên có cơ họi trau dối chuyên môn, học hỏi phong cách làm việc của bạn bè quốc tế. Với chính sách nhân sự mới, thiết thực, hiệu quả, ông Sơn khẳng định Bảo Minh sẽ đi đầu trong việc thu hút nhân tài.


Từng sống ở các nước có nền khoa học, kỹ thuật phát triển, ông Nguyễn Thanh Sơn hiểu rõ vai trò của khoa học kĩ thuật. Ông khẳng định:”Đầu tư cho công nghệ chính là hướng đi bền vững và an toàn”. Do đó, Công ty CP ĐT TM SX Bảo Minh trang bị các thiết bị, máy móc, nhà xưởng, sân bãi hiện đại, tiên tiến nhằm phục vụ và hỗ trợ đắc lực cho hoạt động sản xuất của công ty.


Trong bối cảnh nền kinh tế trong nước và thế giới còn ảm đạm thì đây chính là cơ hội và cũng là thách thức cho doanh nghiệp. Ông Nguyễn Thanh Sơn cho hay:”Tôi tin rằng một trong những nguyên nhân lớn nhất dẫn đến sự thất bại của nhiều doanh nghiệp là do không chịu đầu tư cho đội ngũ nghiên cứu thị trường. Bởi vì làm kinh doanh mà không nghiên cứu trước thì cũng giống như nhắm mắt mà băng qua đường vậy. ”


Với đội ngũ Nghiên cứu thị trường, tiên phong trong các dự án, ở đó có đội ngũ [URL=http://rongbay.com/]Marketing (]ngo[/url) chuyên nghiệp, giỏi, sẵn sàng “tiến công ” trong mọi lĩnh vực khi đội ngũ nghiên cứu thị trường đã mở đường, ở đó có hệ thống nhân sự hoàn chỉnh, có nghiệp vụ kế toán chuyên nghiệp, có đội ngũ IT kinh nghiệm…Và Công ty CP ĐT TM SX Bảo Minh trở thành bàn đạp vững chắc cho Tập đoàn Bảo Minh ra đời và phát triển.


Sắp tới Tập đoàn Bảo Minh tiếp tục mở rộng hệ thống công ty, xây dựng chiến lược phát triển với định hướng lâu dài, hợp lý và tinh nhạy. Để đạt được mục tiêu đó có không ít những khó khăn phía trước, nhưng ông Nguyễn Thanh Sơn khẳng định: “Muốn giữ vững và phát triển hệ thống công ty, đặt biệt là các công ty hoạt động ở những lĩnh vực khác nhau là rất khó, nhưng với chiến lượt đúng đắn, sáng tạo, mang tính đột phá và khác biệt thì không gì là không thể”.


CÔNG TY CP ĐT TM SX BẢO MINHWebsite (http://rongbay.com/): [url]www.baominhcorp.vn


Địa chỉ: 117 Tên Lửa, P.Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, Tp.HCMĐiện thoại: (08) 37 524 999Fax: (08) 37 528 187Email: info (http://rongbay.com/)@baominhcorp.vn