PDA

View Full Version : Hang Xach Tay


qmmttt
07-07-2012, 09:16 AM
[size=14]Thư ngỏ
Shopbanhangxachtay.com xin gửi tới quý khách lời chúc mừng và lời chào trân trọng nhất. Cầu chúc cho mỗi khách hàng của Công ty luôn dồi dào sức khỏe, thành đạt, gia đình hạnh phúc. Chúc cho mối quan hệ của chúng ta luôn bền vững và phát triển. Vì thế chúng tôi không ngừng hoàn thiện mình và đổi mới để phục vụ Quý khách hàng.
Chúng tôi rất hân hạnh giới thiệu tới các bạn những sản phẩm được xách tay trực tiếp từ các nước châu Âu, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc…..
- Mỹ phẩm dưỡng da và tóc chiết xuất từ thảo mộc.
- Mỹ phẩm trang điểm chính hãng.
- Nước hoa hàng hiệu và tinh dầu nguyên chất.
- Đồ gia dụng thông minh, sữa.
- Hàng đặc biệt dành cho Mẹ và Bé.
- Thuốc bổ dưỡng, thực phẩm chức năng.
- Và rất nhiều sản phẩm khác…….
Quý khách có thể tìm thấy ở Shopbanhangxachtay.com nhiều sản phẩm gia dụng thông minh, …. Đây là các sản phẩm đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng, đa dạng về chủng loại mẫu mã để có thể lưu hành cho một thị trường khắt khe.
shopbanhangxachtay.com luôn cố gắng đa dạng hóa các sản phẩm hàng hoá nhằm phục vụ Quí khách hàng tốt nhất. Với chúng tôi, một món hàng tới tay khách hàng mới chỉ là sự khởi đầu.
Dịch vụ hậu mãi của shopbanhangxachtay.com còn theo sát khách hàng trong suốt vòng đời của sản phẩm đó. Tại góc tư vấn, các tư vấn viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn và xin giải đáp mọi thắc mắc của Quí khách hàng về chức năng, công dụng và cách sử dụng của các sản phẩm đang bán tại cửa hàng. Chúng tôi rất trân trọng những ý kiến đóng góp, phản hồi của Quí khách hàng, qua đó chúng tôi sẽ luôn điều chỉnh, hoàn thiện chất lượng dịch vụ và hướng tới sự hài lòng của Quí khách hàng.
Chào đón Quí khách hàng đến với http://www.shopbanhangxachtay. com
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Số 9 ngõ 442/15 Phố Vĩnh Hưng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội.
Tel: 0918475897-0904248612
Website : Shopbanhangxachtay.com
http://www.hangxachtay.tv/
Email : hangxachtay74@yahoo.com.vn

Giám đốc
Nguyễn Bích Thảo