PDA

View Full Version : Tư vấn trị mụn cám hiệu quả an toàn


phuonganh304
07-06-2013, 11:37 AM
Câu hỏi: Chào bác sĩ! Bác sĩ tư vấn giúp tôi cách điều trị mụn cám và chi phí của phương pháp điều trị này? Mong nhận được hồi âm sớm.

(Lan Phương, Hải Phòng)



Trả lời:

Bạn Lan Phương thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Vấn đề của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Để có phương pháp điều trị dứt điểm mụn cám, chúng ta cần phải hiểu nguyên nhân dẫn đến tình trạng này.

Theo các bác sĩ tư vấn tại Thẩm mỹ viện Kangnam: mọi nguyên nhân dẫn đến tắc nghẽn tuyến bã nang lông đều khiến hình thành mụn cám. Vì vậy, muốn điều trị mụn cám hiệu quả vĩnh viễn, phải kết hợp điều trị từ bên trong lẫn bên ngoài.

Theo đó, các bác sĩ thẩm mỹ viện Kangnam đã ứng dụng thành công điều trị mụn cám (http://trimuncam.vn/) bằng công nghệ Oxy – Led. Công nghệ trị mụn Oxy – Led tại Thẩm mỹ viện Kangnam là sự kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Ledkết, hợp điều trị từ trong ra ngoài với quy trình trị mụn chuẩn hóa theo tiêu chuẩn Châu Âu, được kiểm chứng về độ an toàn và hiệu quả, giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, sạch mụn và trắng hồng.

Chi phí điều trị mụn cám bằng công nghệ Oxy – Led tại Thẩm mỹ viện Kangnam là 1,2 triệu VNĐ cho lần điều trị đầu, lần sau là 800 nghìn đồng. Thông thường, liệu trình đều trị mụn cám từ 3-5 lần tùy vào tình trạng mụn của bạn.

Nếu còn vấn đề gì băn khoăn, bạn nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám, đánh giá tình hình và có phương pháp điều trị thích hợp nhé.

Chúc bạn luôn tự tin!

Chuyên mục tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Nguồn : http://trimuncam.vn/


_____________________________________

Bài viết liên quan : tri mun cam (http://trimuncam.vn/) , Cách trị mụn cám (http://trimuncam.vn/)