PDA

View Full Version : 1-6 có quà chưa các em???


lampardche93
31-05-2013, 11:32 PM
Công ty muathu7.vn xin giới thiệu

CHI TIẾT SẢN PHẨM "BÚP BÊ BELLE NỘI TRỢ (http://muathu7.vn/San-pham-Me-va-Be%3Cspan%3E-%3E-%3C/span%3EDo-choi-tre-em/Bup-be-Belle-noi-tro-sp934.html)"
Búp bê Belle sẽ trổ tài nội trợ của mình với bộ đồ nhà bếp đầy đủ và xinh xắn. Hãy sẵn sàng để thưởng tài nghệ đầu bếp của cô nàng nhé! Các bé gái thường yêu thích các đồ chơi búp bê, gia đình, nhà cửa và đồ bếp, do đó sản phẩm chính là một lựa chọn tuyệt vời, vô cùng thích hợp cho các bé.
Thông tin chung

- Nhà sản xuất : New Element, Trung Quốc

- Xuất xứ : Trung Quốc
Đặc điểm

- Màu sắc: Nhiều màu

- Tính năng

- Giúp bé giải trí tối đa

- Có thể kết hợp với các đồ chơi khác như: nhà cửa, đồ bếp…để tạo thành một ngôi nhà búp bê thực sự, một thế giới riêng của bé

- Bé có thể sáng tạo ra những mẫu thiết kế mới cho búp bê thay đổi

- Phát triển khả năng sáng tạo, kết hợp màu sắc, kĩ năng vận động
CHI TIẾT SẢN PHẨM "BÚP BÊ BELINDA BÉ TRAI (http://muathu7.vn/San-pham-Me-va-Be%3Cspan%3E-%3E-%3C/span%3EDo-choi-tre-em/Bup-be-Belinda-be-trai-sp942.html)"
Búp bê Belinda bé trai vô cùng đáng yêu với nhiều màu để các bé lựa chọn. Các bé gái thường yêu thích các đồ chơi búp bê, gia đình, nhà cửa và đồ bếp, do đó sản phẩm chính là một lựa chọn tuyệt vời, vô cùng thích hợp cho các bé.
CHI TIẾT SẢN PHẨM "BÚP BÊ BELINDA BÉ GÁI (http://muathu7.vn/San-pham-Me-va-Be%3Cspan%3E-%3E-%3C/span%3EDo-choi-tre-em/Bup-be-Belinda-be-gai-sp944.html)"
Búp bê Belinda bé gái vô cùng xinh xắn, dễ thương diện những bộ váy nhiều màu cho bé yêu lựa chọn. Các bé gái thường yêu thích các đồ chơi búp bê, gia đình, nhà cửa và đồ bếp, do đó sản phẩm chính là một lựa chọn tuyệt vời, vô cùng thích hợp cho các bé.
Hãy liên hệ với công ty muathu7.vn Trụ sở: Số 234 Nguyễn Trãi - Trung Văn - Hà Nội.
Hotline 24/24: 043.5544.996 để được khuyến mại trong dịp 1-6.