PDA

View Full Version : Phần mềm quản lý khách sạn/Resort Newway


newway
27-05-2013, 03:28 PM
Phần mềm quản lý khách sạn Newway là phần mềm được xây dựng trên nền tảng web. Do những lợi điểm phần mềm đem lại nên việc tiết kiệm thời gian, nhân lực và loại bỏ tối đa các bước thủ công, giấy tờ, phần mềm quản lý khách sạn NEWWAY sẽ đem lại tính chủ động cho người sử dụng và nhà quản lý http://quanlykhachsan.net/xem-tin-tuc/bao-cao-danh-cho-giam-doc.html.

Với mục tiêu đem đến sự tiện dụng nhất cho khách sạn, phần mềm quản lý khách sạn NEWWAY là sự tổng hòa của thói quen người dùng Việt Nam và hiệu quả sử dụng. NEWWAY với 2 ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Việt song hành sẽ là phần mềm phù hợp cho cả người Việt và người nước ngoài.

Đáp ứng quy trình tiêu chuẩn của khách sạn 3*-5*, phần mềm quản lý khách sạn NEWWAY đang ngày một thông minh và tiện ích hơn giúp tối đa hóa lợi ích của người sử dụng. Với những tính năng ưu việt mà không phải phần mêm quản lý khách sạn nào cũng làm được, NEWWAY xử lý những vấn đề nghiệp vụ khách sạn nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.

Những modult cơ bản trong phần mềm quản lý khách sạn NEWWAY: Sale, lễ tân, nhà hàng, kho, spa, karaoke…. http://quanlykhachsan.net/xem-tin-tuc/phan-mem-quan-ly-khach-san-resort-new-way.html là 1 hệ thống ứng dụng công nghệ điện toán đám mây.

Phần mềm quản lý khách sạn NEWWAY được cài đặt trên 1 máy chủ (cloud) và từ đó các máy trạm truy cập vào và tương tác trực tiếp tại cơ sở dữ liệu máy chủ. Khác hẳn với những phần mềm truyền thống, phụ thuộc nhiều vào thiết bị sử dụng, dễ bị mất dữ liệu trong quá trình chuyển tiếp dữ liệu, phần mềm quản lý khách sạn NEWWAY giúp người dùng xử lý linh hoạt các tình huống phát sinh mọi lúc, mọi nơi.

Quy trình phần mềm áp dụng vào hoạt động quản lý khách sạn khoa học, đảm bảo sự thống nhất và thông suốt của tất cả các bộ phận trong khách sạn. Các bộ phận được kết nối dữ liệu với nhau trên phần mềm, giúp cho quá trình xử lý nhanh chóng, nâng cao chất lượng dịch vụ.


Thông tin chi tiết mời truy cập trang chủ: http://quanlykhachsan.net