PDA

View Full Version : Ngày vui cho bé, niềm vui cho cả gia đình tại quán Ngọt


linhshop4
23-05-2013, 08:49 AM
NGÀY VUI CHO BÉ, NIỀM VUI CHO CẢ GIA ĐÌNH TẠI QUÁN NGỌT

http://i.upanh.com/rdcyps

Lúc nhỏ, đối với tôi, chè là một món ăn đặc biệt, họa hoằn lắm mới được mẹ nấu cho một nồi chè đậu đen để thỏa mãn cơn thèm ngọt của 4 anh em. Trong ký ức của tôi, chè mẹ nấu rất ngon, nóng hổi và ngọt lịm. Không biết có phải là do điều kiện thiếu thốn của ngày đó hay không mà đối với anh em chúng tôi, vị ngọt ngào ấy bây giờ vẫn còn nóng hổi trong ký ức của mỗi người. Để bây giờ khi tất cả đã trưởng thành, mỗi người một chí hướng, một gia đình nhỏ hạnh phúc riêng, nhưng cứ nhắc đến món chè trong ký ức, ai cũng xúc động bồi hồi.
http://i.upanh.com/rdcypo

Bây giờ thì đã khác, chè đã trở thành một món ăn phổ biến, có thể bắt gặp ở bất cứ đâu, từ chợ, từ những con phố sầm uất đến những con hẻm nhỏ bình yên…nhưng với tôi, đặc biệt nhất là Quán chè Ngọt, số 27 Lý Chính Thắng, quận 3, đây là nơi mà cuối tuần khi rảnh rỗi, tôi lại dẫn các con thể đến để nhâm nhi ly chè mát lạnh và nghe các con huyên thuyên chuyện trường, chuyện lớp.
http://i.upanh.com/rdcypx

Khác với những quán chè mà tôi từng biết, Ngọt nhỏ thôi, nhưng ấm úng và cách trang trí rất đặc biệt, làm thực khách đến ăn có cảm giác thân thiện và gần gũi đến lạ. Những món chè ở đây cũng vậy, chủ quán rất chu đáo, tỉ mỉ đến từng chiếc thìa, ly đựng chè…rất tinh tươm và đẹp mắt. Nếu đã đến vài lần bạn sẽ chẳng còn ngạc nhiên khi thấy anh chủ quán vui tính cứ lăng xăng cùng với nhân viên phục vụ cho khách, còn chị chủ quán thì luôn tay luôn chân tự mình nấu nướng dưới bếp. Tôi thích đến quán vào lúc trời bắt đầu chập choạng tối, gam màu đỏ xen kẽ với trắng, kết hợp với những chiếc đèn làm cho tôi cảm giác gần gũi đến kỳ lạ. Quán Ngọt không chỉ chuyên về chè, mà còn cho nhiều món ăn vặt, nên bé Tin và bé Tít nhà tôi thích mê. Các món này được chế biến rất ngon miệng lại an toàn, nên tôi hoàn toàn an tâm ngồi nhìn hai bé miệng cười tươi roi rói mà tay cứ xúc liên tục.

http://i.upanh.com/rdcypu

Hôm qua dẫn bé đến quán, nghe cô bé phục vụ nói rằng ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06 sắp tới, quán sẽ tổ chức một buffet Ngọt, hai bé nhà tôi nhãy cẫng lên sung sướng và bắt mẹ dẫn đi cho bằng được. Nhìn nụ cười toe toét và ánh mắt háo hức đó, trong tôi chợt xốn xang sống dậy cảm giác bốn cặp mắt hau háu của bốn anh em chúng tôi khi mẹ bưng nồi chè đậu đen nghi ngút khói từ dưới bếp đi lên. Tôi tự nhủ, “chắc chắn rồi, mẹ sẽ dẫn các con đi và cả người bố luôn tham công tiếc việc của các con nữa!”. Một niềm vui nhỏ chợt len lỏi trong tôi, vậy là ngày quốc tế thiếu nhi này, cả nhà sẽ có một kỷ niệm đáng nhớ đây!

Cảm ơn nhé, Ngọt!

Thông tin thêm:

CHƯƠNG TRÌNH BUFFET CHÈ “NGÀY VUI CHO BÉ”

Một ngày duy nhất 01/06/2013 Buffet Chè Ngọt từ 10A.M đến 10P.M, tại Chè Ngọt 27 Lý Chính Thắng, phường 8, Quận 3 Tp HCM, với hơn 20 món Chè và món ăn vặt thơm ngon

Giá vé: 75.000 VND/người lớn
40.000 VND/trẻ em

Đặc biệt: Quà mang về cho bé

Đăng ký trước qua điện thoại để được giảm ngay 10%
(Áp dụng cho khách hàng đăng ký trước ngày 25/05/2013)
HOTLINE ĐĂNG KÝ : 0909 666 689