PDA

View Full Version : Bói tình yêu tuổi canh thân hợp với tuổi nào?


theson99
22-05-2013, 09:27 PM
[Xem bói tình yêu tuổi canh thân nam mạng, tuổi canh thân hợp với tuổi nào, canh thân có hợp với canh ngọ, canh thân, canh thân.... xem bói tình yêu tuổi canh thân nam mạng lên lấy vợ chồng tuổi nào....



http://1.bp.blogspot.com/-ZsZWRX0gW0o/UNZn6zX29kI/AAAAAAAAAZA/eF86TP6mpBU/s1600/tu+vi+2013+-+tuoi+than+nam+quy+ty.jpg (http://1.bp.blogspot.com/-ZsZWRX0gW0o/UNZn6zX29kI/AAAAAAAAAZA/eF86TP6mpBU/s1600/tu+vi+2013+-+tuoi+than+nam+quy+ty.jpg" imageanchor=1)

boi tinh yeu (http://tuvionl.blogspot.com/2013/02/boi-tinh-yeu-xem-boi-duong-tinh-yeu.html) tuổi canh thân



Tuổi Canh Thân sanh vào những tháng này sẽ có nhiều vợ hay đa đoan về thê thiếp, đó là bạn sanh vào những tháng 1, 3, 4, 10 và 12 Âm lịch. Đó là những tháng bạn có số đào hoa, nếu sanh vào những tháng đó thì có thê thiếp hay nhiều tình yêu.

Nam Mạng - Canh Thân
Sanh năm:1920, 1980 và 2040

Bói tình yêu tuổi canh thân (http://tuvionl.blogspot.com/2013/04/boi-tinh-yeu-tuoi-canh-than-nam-mang.html) - tình duyên:

Theo chiêm tinh học và khoa huyền bí, tuổi Canh Thân về vấn đề tình duyên và hạnh phúc sẽ diễn tiến như sau trong cuộc đời. Nếu bạn sanh vào những tháng nầy thì cuộc đời phải ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là bạn sanh vào những tháng; 5, 7 và 11 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng nầy thì cuộc đời bạn sẽ hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là bạn sanh vào những tháng 1, 3, 4, 6, 8 và 12 Âm lịch. Và nếu bạn sanh vào những tháng này thì bạn sẽ có hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng 2, 9 và 11 Âm lịch. Trên đây là số mạng của bạn đối với tình duyên và hạnh phúc căn cứ vào những tháng sanh để quyết định cuộc đời.

Bói tình yêu tuổi canh thân (http://tuvionl.blogspot.com/2013/04/boi-tinh-yeu-tuoi-canh-than-nam-mang.html) - lựa chọn vợ, chồng:

Trong việc lựa chọn vợ chồng, bạn nên cẩn thận, vì theo chiêm tinh và tướng số, hai tuổi vợ chồng có liên quan rất nhiều cho đời sống, nghèo giàu. Nên bạn cần lựa chọn cho sự kết hợp boi tinh yeu (http://tuvionl.blogspot.com/2013/02/boi-tinh-yeu-xem-boi-duong-tinh-yeu.html) của mình được hoàn toàn tốt đẹp hơn. Đó là các tuổi hạp cho sự làm ăn của bạn như: Nhâm Tuất, Mậu Thìn, Kỷ Mùi. Những tuổi này rất hạp và có thể đẩy mạnh cuộc sống bạn lên đến sự giàu sang phú quý, công danh được lên cao mau lẹ, con cái đầy đủ và không bao giờ lâm vào cảnh nghèo khổ, bần hạn như mọi tuổi khác.

Sau đây là những tuổi mà bạn kết duyên, chi có một cuộc sống trung bình mà thôi, vì những tuổi này chỉ hạp vào con đường tình duyên mà không hạp về công danh và sự nghiệp, đó là các tuổi: Tân Dậu, Đinh Mão. Những tuổi này bạn kết duyên chỉ có một cuộc sống trung bình mà thôi.

Những tuổi sau đây nếu bạn kết hôn, rất khó làm ăn được dễ dàng. Không thành công được trên cuộc đời và sự nghiệp, cuộc sống của bạn cứ mãi ở trong sự nghèo túng triền miên, đó là các tuổi; Giáp Tý, Kỷ Tỵ, Mậu Ngọ, Đinh Tỵ. Những tuổi này nếu bạn kết duyên thì sẽ phải sống trong cảnh nghèo khổ, làm ăn cực nhọc suốt đời.

Theo sự nghiên cứu về tướng số cho biết rằng tuổi Canh Thân có những năm xung khắc với tuổi. Những năm này luận việc hôn nhân không thành và phải có nhiều khe khắt, nếu tính việc hôn nhơn trong những năm này thì sau đó phải chịu cảnh xa vắng liên tục, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi 18, 20, 30, 32, 38 và 42 tuổi. Những năm này chỉ khắc về việc hôn nhơn, mọi việc khác vẫn làm được.






Nguồn:xem chỉ tay (http://tuvionl.blogspot.com/2013/02/xem-chi-tay-boi-chi-tay.html)