PDA

View Full Version : TQ-Phân phối Gối, Đệm Điều Hòa Cao Cấp Cool Cool Mat


qmmttt
23-07-2012, 11:06 AM
Đệm điều hòa (http://demdieuhoa.com/) | Đệm Làm Mát (http://demdieuhoa.blogspot.com/)
Điều hòa nhiệt độ, quạt hơi nước, máy phun sương… chắc hẳn bạn đang nghĩ đến những thiết bị “giải nhiệt” thiết bị làm mát này! Giờ đây, chúng tôi xin giới thiệu với bạn thêm một giải pháp chống nóng mới, cho giấc ngủ sâu và sảng khoái hơn, lại an toàn cho sức khỏe và tiết kiệm năng lượng.
Giải pháp mà chúng tôi đang nói đến chính là đệm gel mát Cooling Mat. Đây là sản phẩm bán chạy nhất ở Nhật Bản và các nước Âu Mỹ và mới đến Việt Nam hè năm nay.
http://www.youtube.com/demdieuhoa
Sản phẩm đặc biệt phù hợp với những người “nhạy cảm” với điều hòa như: người bị hen xuyễn, người mới ốm, người bệnh lâu năm, người già, trẻ nhỏ… Cool Cool Mat có đặc tính làm mát bình ổn, không làm hao tổn sinh khí cơ thể (như khi dùng quạt điện hay điều hòa nhiệt độ), giúp bạn có giấc ngủ sâu và khoan khoái khi thức dậy. So sánh với các loại Đệm nước mát thông thường, gối (http://demdieuhoa.blogspot.com/) đệm (http://demdieuhoa.blogspot.com/) điều hòa cũng có nhiều ưu điểm hơn như: Giữ nhiệt ổn định hơn, nằm êm ái như gối đệm thường (trong khi đệm nước nằm chòng chành, không tốt cho sự phát triển của xương, đặc biệt ở trẻ em). Nhờ có cấu tạo này mà sản phẩm cũng không để lại những vết hằn ngang dọc trên da và cảm giác đau cứng lưng như khi bạn nằm chiếu trúc.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gối đệm điều hòa (http://demdieuhoa.blogspot.com/) hoặc các sản phẩm tương tự. 4 chất liệu chủ yếu hiện nay đang sử dụng trong các loại gối đệm điều hòa là gel cứng, gel mềm, chất liệu chuyển pha PCM, nước và các chất sinh hàn. Trong đó, gel cứng và gel mềm là có chất lượng ưu việt hơn cả về tính năng điều hòa nhiệt lượng cũng như độ bền. Chất liệu chuyển pha và nước là đời đầu của công nghệ gối đệm điều hòa nên có một số nhược điểm như quá lạnh, giữ nhiệt không ổn định, độ bền kém.
Trong các dòng sản phẩm sử dụng chất liệu gel thì Cool Cool Mat (http://demdieuhoa.blogspot.com/) được nhiều người tin dùng vì có nhiều ưu điểm hơn cả. Gel làm mát trong Cool Cool Mat sẽ hấp thụ nhiệt từ cơ thể rồi truyền xuống dưới, đồng thời tản nhiệt ra bên ngoài ở các vị trí gối đệm điều hòa không tiếp xúc với cơ thể. Bằng nguyên tắc này, Cool Cool Mat (http://demdieuhoa.com/) thường xuyên giữ nhiệt độ thấp hơn nhiệt độ cơ thể khoảng 3-50C. Đây là khoảng giảm nhiệt lượng an toàn, không gây mất nhiệt đột ngột làm ảnh hưởng đến cân bằng cơ thể.
www.facebook.com/demdieuhoa << Mọi người vào kết bạn để biết thêm thông tin mới nhất nhé.
http://www.facebook.com/demdieuhoacoolcoolmat Kết bạn với mình để mua quà với chế độ khách hàng thân thiết nhé.

Bộ HardGel Giá 1.254.000 VND
Bộ SoftGel Giá 919.600 VND
Gối SoftGel Giá 313.500 VND
Đệm HardGel Giá 1.045.000 VND
Đệm Softgel Giá 731.500 VND
Một số thông tin về sản phẩm:
- Có 2 chất liệu gel cứng và gel mềm cho bạn dễ dàng lựa chọn.
- Có thêm lựa chọn vỏ bọc vừa mang tính trang trí, vừa giúp bạn giữ vệ sinh sản phẩm.
- Cool Cool Mat có các ưu điểm vượt trội: Không dùng điện - Tự động lạnh - Nhiệt độ làm mát ổn định - Thiết kế bề mặt dễ dàng lau sạch - An toàn và tiện ích - Có thể sử dụng trong hơn 3-5 năm.
- Cool Cool Mat được phân phối độc quyền bởi công ty CP Đầu Tư Giao Long.

Liên hệ:
Nguyen Duc Minh (Mr)
Business Development Executive
GIAO LONG INVESTMENT CORPORATION
No. 22 Thanh Cong Str., Ba Dinh Dist., Hanoi
Tel.: 04.3772 5599
Mobile: 0169.83.66666
Email: nguyenducminh@gli.vn

Để biết thông tin chi tiết, mời bạn truy cập vào website: http://demdieuhoa.com

[/b]