PDA

View Full Version : Máy tính bảng giá rẻ khuấy động thị trường


cobetocroi1993
18-05-2013, 11:28 AM
Máy tính bảng giá rẻ khuấy động thị trường

Do tính tiện dụng và đa năng nên hiện nay máy tính bảng (http://www.tabletworld.vn/)đang dần thay thế cho điện thoại, Laptop hay máy chơi game, máy nghe nhạc. Nó có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu: xử lý công việc, giải trí đa phương tiện như video, game, chat; cập nhật thông tin như lướt web, chia sẻ facebook hoặc đàm thoại thời gian thực GMS hay 3G.

3 tháng đầu năm, thị trường máy tính bảng trong nước đã khẳng định sự tiên phong trên thị trường máy tính bảng giá rẻ (http://www.tabletworld.vn/may-tinh-bang-gia-re.html) ,vượt qua các máy tính bảng rẻ nhất đang có mặt tại thị trường nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao khiến thị trường sôi động và sức mua tăng. Để đáp ứng nhu cầu và sự thỏa mãn “cơn khát” máy tính bảng của một bộ phận người tiêu dùng bình dân giá thành phù hợp hơn với thu nhập số động của người tiêu dùng. Chiếc máy tính bảng IFIVE MINI đã khẳng định đươc điều này với mức giá vô cùng rẻ với giá chỉ 2.600.000VND tặng kèm miếng dán màn hình 150.000 VND + bao da cao cấp 200.000 VNĐ
[/URL]http://www.ifive.vn/Ad/Mini/ifive_mini_1.jpg (http://www.ifive.vn/Ad/Mini/ifive_mini_1.jpg)






IFIVE MINI (http://www.tabletworld.vn/may-tinh-bang-ifive-mini.html) là chiếc máy tính bảng thương hiệu IFIVE của HongKong, sử dụng công nghệ màn hình IPS của NHẬT giống như Kindle Fire, mỏng chỉ 8.3 mm, là một trong những tablet 7 inch mỏng nhất. Màn hình IPS Full View, độ phân giải 1024x600 của IFIVE MINI cho màu sắc tươi tắn, bắt mắt, độ sáng và góc nhìn đáng kinh ngạc. So sánh với màn hình của nhiều máy tính bảng khác,màn hình IPS của IFIVE mini cho chất lượng hiển thị cao hơn. Với chất lượng màn hình như vậy, bạn hoàn toàn yên tâm trong việc đọc sách lâu mà không nhức mỏi mắt.

http://www.ifive.vn/Ad/Mini/ifive_mini_6.jpg (http://www.ifive.vn/Ad/Mini/ifive_mini_6.jpg)






Điều đặt biệt là giao diện Android do iFive tự thiết kế độc quyền, giao diện đẹp giúp cho mọi thao tác dễ dàng. Sử dụng hệ điều hành Android 4.1 nên bạn có thể download kho ứng dụng khổng lồ từ Market, hình ảnh hiển thị rõ nét, thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang và hiện đại.


http://www.ifive.vn/Ad/Mini/ifive_mini_15.jpg (http://www.ifive.vn/Ad/Mini/ifive_mini_15.jpg)






Máy được trang bị chip A9 lõi kép 1.6Ghz, chip đồ họa lõi tứ khủng, vô cùng mạnh mẽ, cho phép vừa lướt web nhiều tab vừa xem video full HD cùng lúc, chơi mượt mà các game 3D nặng nhất hiện nay.

Ngoài ra máy có cả 2 camera trước và sau 2.0 mpx. Tốc độ bắt sóng wifi đạt chuẩn 802.11 b/g/n cực mạnh. Pin của máy có thể dùng liên tục trong vòng 5 đến 6 tiếng nếu màn hình được bật liên tục ở độ sáng 50%.


http://www.ifive.vn/Ad/2/ifive_2_25.jpg (http://www.ifive.vn/Ad/2/ifive_2_25.jpg)






Nếu bạn muốn mua 1 máy tính bảng tiện dụng, đây là cơi hội của bạn, máy chính hãng bảo hành 12 tháng, chép ứng dụng và games miễn phí trọn đời.

TABLETWORLD - Thế Giới Máy Tính Bảng

Website: [URL]http://www.tabletworld.vn
Địa chỉ:
Cửa hàng 1: 52 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10
Cửa hàng 2: 372/10 Điện Biên Phủ, P.17, Q.Bình Thạnh , TP.Hồ Chí Minh (Gần Hàng Xanh)
Điện thoại: 0902.610.600 - 0906.980.900
Email: sales@tabletworld.vn