PDA

View Full Version : Chiếu Điều Hòa 2 Mặt: Tiện Dụng Dùng Cho Cả Mùa Đông Và Mùa Hè


lampardche93
17-05-2013, 10:59 AM
Chi tiết sản phẩm " Chiếu Điều Hòa 2 Mặt (http://muathu7.vn/Do-dien-gia-dung/Chieu-Dieu-Hoa-2-Mat:-Tien-Dung-Dung-Cho-Ca-Mua-Dong-Va-Mua-He!-sp468.html): Tiện Dụng Dùng Cho Cả Mùa Đông Và Mùa Hè!"


Thông tin chi tiết

Sau một ngày làm việc mệt nhọc, trở về ngôi nhà thân yêu của mình ai cũng mong có một giấc ngủ thật ngon lành! Ngả lưng trên trên một tấm chiếu êm và mát luôn là niềm ao ước của mỗi người sau một ngày làm việc đầy mệt mỏi, nhất là trong tiết trời nóng lực như thế này!

Vậy bạn đã lựa chọn cho mình và những người thân của mình một chiếc chiếu như vậy chưa? Nếu chưa, bạn hãy chọn ngay sản phẩm Chiếu điều hòa 2 mặt mà Muathu7 đang giới thiệu đến bạn hôm nay nhé! Điều thú vị nhất ở sản phẩm này, đó là bạn có thể sử dụng Chiếu điều hòa 2 mặt này cả trong mùa hè và mùa đông! Với một mặt là chất liệu trúc, một mặt là chất liệu sợi dệt, Chiếu điều hòa 2 mặt vừa êm, vừa mát trong mùa hè, vừa êm vừa ấm trong mùa đông cho giấc ngủ của bạn ngon hơn!

Bạn thân mến! Chỉ với 300.000Đ thay vì 480.000Đ, bạn sẽ có ngay một Chiếu điều hòa 2 mặt này để mang về cho những người thân yêu của mình!

Thông tin sản phẩm:

- Tên sản phẩm: Chiếu điều hòa 2 mặt

- Kích thước: 1,6 x 2m

- Màu sắc: Vàng nâu.

- Xuất xứ: Quảng Châu

- Chất liệu: Một mặt trúc, một mặt dệt sợi.

Chúng ta đang sống ở những ngày hè nóng nực nhất của năm, vậy bạn hãy trải mặt chiếu trúc lên trên nhé! Bằng cách đó, bạn sẽ cảm thấy thật thoải mái, dễ chịu khi mát mẻ trên chiếc chiếu điều hòa 2 mặt này. Bạn có thể dùng chiếu điều hòa 2 mặt này trải để ngủ, ngồi chơi.


Đặc biệt, chiếu điều hòa 2 mặt (http://muathu7.vn/Do-dien-gia-dung/Chieu-Dieu-Hoa-2-Mat:-Tien-Dung-Dung-Cho-Ca-Mua-Dong-Va-Mua-He!-sp468.html)này, bạn sẽ rất dễ vệ sinh khi chiếu bị bẩn. Nhà bạn có trẻ nhỏ, hãy trải chiếu để bé thỏa sức chơi đùa, khi bẩn bạn có thể giặt, hoặc chỉ cần lau thôi là chiếu cũng sạch rồi!



Với những tiện ích như vậy, hiện sản phẩm chiếu điều hòa 2 mặt đang được rất nhiều gia đình yêu thích sử dụng trong ngày hè nóng nực này! Đặc biệt, sản phẩm chiếu điều hòa 2 mặt này bạn sẽ không bao giờ bị đau lưng mà luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu.

Khi cái nắng nóng của ngày hè không còn, nhường chỗ cho tiết trời se lạnh và giá buốt của đông, bạn sẽ còn vướng bận đến chuyện thay chiếu cho những chiếc giường nhà mình nữa! Vẫn với chiếc chiếu điều hòa 2 mặt này, bạn chỉ cần lật lại đầu kia và trải chiếu lên là có thể sử dụng vào mùa đông này rồi! Mặt chiếu dệt sợi vừa êm, vừa ấm và cũng rất thông thoáng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn sử dụng!



Có thể nói, với chất liệu hoàn toàn từ tự nhiên là trúc và sợi dệt tự nhiên, chiếu điều hòa 2 mặt luôn bền, đẹp, dễ vệ sinh và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe nhà bạn! Đó cũng là những ưu điểm nổi trội của sản phẩm chiếu điều hòa khiến ngày càng nhiều gia đình lựa chọn hiện nay.

Với mẫu mã và kiểu dáng được thiết kế đẹp mắt, sang trọng và lịch sự, bạn vừa có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác ngoài chiếu trải ngủ như dùng làm chiếu trải ngồi chơi; tiếp khách hay làm chiếu ngồi dùng bữa cho gia đình mình.Đặc biệt, bạn có thể dùng chiếu điều hòa 2 mặt này để trải trên đệm như một dạng ga trải đệm, rất mềm mại, êm, lịch sự, sang trọng và thoáng mát.

Vậy bạn hãy nhanh tay Click Mua để sớm sở hữu mộtsản phẩm chiếu điều hòa 2 mặt tiện dụng này, đồng thời hưởng mức giá tốt nhất cùng muathu7.vn (http://muathu7.vn) bạn nhé! Trụ sở: Số 234 Nguyễn Trãi - Trung Văn - Hà Nội. Hotline 24/24: 043.5544.996