PDA

View Full Version : Những lý do nên dùng Ccard


kmibiz
16-05-2013, 05:16 PM
the tien ich, the uu dai, the giam gia, ccard (http://www.ccard.vn/)


Để an toàn trong giao dịch thanh toán, chiếc thẻ ATM đóng vai trò quan trọng với mỗi thành viên trong gia đình. Nhưng bạn hãy tưởng tượng xem bạn phải sở hữu bao nhiêu chiêc thẻ ATM trong chiếc ví của mình . Bài viết này tư vấn cho bạn những lý do vì sao nên sử dụng Ccard.

Ccard - Kết nối các loại card

Với công nghệ NFC tiên tiến đang rất hot trên thế giới, việc Ccard đưa công nghệ này vào thẻ Ccard là một bước tiến tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào thẻ. Việt Nam còn quá xa lạ với công nghệ NFC này, tuy nhiên việc dùng thẻ tại Việt Nam giờ đây cũng rất phổ biến. Bạn thử tưởng tượng xem bạn sở hữu bao nhiêu chiếc thẻ ATM trong ví của mình ??? có một ví dụ minh họa cho bạn hiểu hơn về điều này - Bạn đi làm tại công ty A, công ty này yêu cầu bạn mở tài khoản ở ngân hàng Sacombank, sau này bạn lại đi làm ở công ty B, công ty này yêu cầu bạn mở tài khoản tại ngân hàng Đông Á…để họ chi trả lương theo tháng….Hay shop thời trang mà mình hay đi mua sắm lại không chấp nhận thanh toán bằng thẻ ATM mình đang sở hữu, vậy phải làm sao ??? Ccard có thể giúp bạn giải quyết bài toán về thẻ này. Với việc liên kết tất cả các ngân hàng trên toàn quốc, giờ đây trong ví bạn chỉ cần một chiếc thẻ Ccard là bạn đã có toàn bộ hệ thống ngân hàng, thỏa sức shoping, mua sắm online…
Món quà ý nghĩa dành tặng người thân
Ccard không đơn thuần là một chiếc thẻ khô khan, bạn hãy tưởng tương xem còn gì tuyệt vời hơn khi mà chiếc thẻ của mình có thể in hình của vợ, con, những người mà mình luôn yêu quý !!! để khi bạn đưa Ccard ra thanh toán, trao đổi thông tin thì hình ảnh ấy lại xuất hiện, cho bạn cảm giác ấm áp như luôn có người thân bên cạnh.



http://nx3.upanh.com/b4.s36.d2/c40d0143dfe6495ff8e1afe7e26dd915_55642713.aaaa.jpg


Chiếc thẻ nhỏ, ứng dụng lớn

Ccard tuy kích thước nhỏ bé như chiếc thẻ ATM nhưng nó có một sức mạnh mà thẻ ATM chắc chắn sẽ không làm được. Với việc tích hợp công nghệ NFC tiên tiến như đã nêu trên, Ccard có thể làm thay đổi cuộc sống vốn quá phức tạp của bạn, Ccard sẽ làm đơn giản hóa cuộc sống này. Chẳng hạn như: tiểu sử bệnh án, thông tin cá nhân, danh bạ điện thoại… đều nằm gọn trong Ccard thay vì một đống các loại giấy tờ. Hay việc dùng Ccard để làm thẻ sinh viên, thẻ ra vào công ty…
Tuần này tôi chỉ đưa ra một vài ứng dụng căn bản mà chiếc thẻ Ccard đang sở hữu, tôi tin chắc bạn sẽ thích thú khi sử dụng nó. Các bạn chờ đón đọc những ứng dụng “độc nhất vô nhị” từ chiếc thẻ bé nhỏ này trong tuần sau nhé.