PDA

View Full Version : Tham dự hội thảo để có cơ hội tiếp cận nguồn vốn giá rẻ từ SeABank


linhshop4
13-05-2013, 12:46 PM
THAM DỰ HỘI THẢO ĐỂ CÓ CƠ HỘI TIẾP CẬN NGUỒN VỐN RẺ TỪ SEABANK

Ngày 20/5/2013, tại Khách sạn Hòa Bình – 27 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội sẽ diễn ra Hội thảo “Ngân hàng và Doanh nghiệp – Giải pháp dòng tiền” do Laisuat.vn và Phòng Thương mại và công nghiệ Việt Nam - VCCI phối hợp tổ chức với sự tài trợ của Ngân hàng Đông Nam Á (SeABank).

Hội thảo có sự tham dự của lãnh đạo VCCI, Ngân hàng Nhà Nước Việt Nam, lãnh đạo Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) và các chuyên gia kinh tế hàng đầu Việt Nam như: PGS. TS Trần Đình Thiên và TS. Đặng Đức Sơn.

Tại hội thảo, các chuyên gia kinh tế hàng đầu Việt Nam sẽ đưa ra những giải pháp trọng tâm nhằm hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khủng hoảng, đồng thời ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) sẽ chia sẻ những cách thức để giúp doanh nghiệp SME có thể tiếp cận được nguồn vốn rẻ và cách thức quản trị dòng tiền hiệu quả trong giai doạn kinh tế khó khăn như hiện nay.

http://i.upanh.com/rtikir

Một trong những thông tin quan trọng sẽ được SeABank trình bày tại hội thảo này là một số giải pháp tài chính mà SeABank đang cung cấp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ như: gói tài trợ vốn lưu động ưu đãi trị giá 2.000 tỷ VND kéo dài đến hết ngày 31/12/2013 với lãi suất ưu đãi từ 9.9%năm, gói ưu đãi giao dịch tài khoản SeAPlus giảm 50% các mức phí chuyển tiền trong nước, chương trình giờ vàng SME áp dụng mức phí chuyển tiền trong nước từ 8.000VND đến 12.000VND/món đối với các giao dịch giá trị nhỏ và nhiều chính sách ưu đãi khác dành cho doanh nghiệp. Xem thông tin chi tiết gói tín dụng 2000 tỷ tại website (http://www.seabank.com.vn/index.php?option=com_content&task=view&id=2449&Itemid=865) www.seabank.com.vn (http://www.seabank.com.vn)

Đặc biệt, nhà tài trợ SeABank sẽ có 5 phần quà đặc biệt gửi Quý doanh nghiệp trong chương trình Bốc thăm may mắn (vui lòng mang theo namecard để tham gia)

BTC trân trọng kính mời lãnh đạo Quý doanh nghiệp, các giám đốc tài chính đăng ký tham dự Hội thảo tại đây (http://laisuat.vn/Pages/Hoithao.aspx). Chúng tôi sẽ có thư phúc đáp xác nhận tham dự gửi đến Quý Doanh nghiệp sau khi nhận được thông tin đăng ký.

Mọi thông tin liên quan Hội thảo hoặc Đăng ký tham dự vui lòng liên hệ:
Email: info@laisuat.vn/ Tel: 08. 3500 8 999 / ( gặp Ms. Dương/ Ms. Chung)