PDA

View Full Version : Bạn đã thưởng thức socola tươi cùng người thân của mình?


linhshop4
12-05-2013, 12:30 PM
http://nv4.upanh.com/b2.s34.d3/b1fc04e97c5919cbb56a84069a7b1941_53691614.image001 .jpg
CÔNG TY CỔ PHẦN SÔ CÔ LA BỈ
Địa chỉ: Số 7 Tuệ Tĩnh - Phường Bùi Thị Xuân
Q. Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 39 744 356
Fax: (84-4) 39 744 414
email: info@belcholat.com
Website: www.belcholat.com (http://www.belcholat.com)


BẠN ĐÃ THƯỞNG THỨC SOCOLA TƯƠI CÙNG NGƯỜI THÂN CỦA MÌNH?

Có một sản phẩm thơm ngon, quyến rũ, làm say lòng người… Hãy cảm nhận từ từ sự tan chảy của nó khi cho vào miệng, vị thơm của cacao, vị đăng đắng thú vị hòa quyện với vị ngọt ngào quyến rũ, nó đã chinh phục hàng triệu triệu trái tim của con người ở khắp hành tinh của chúng ta… Điều bí ẩn… nằm trong viên CHOCOLATE TƯƠI BELCHOLAT.

Nói đến chocolate tươi, đó là một loại chocolate có nhân mềm, bên ngoài bọc lớp chocolate mỏng đen, nâu hoặc trắng nguyên chất 100% bơ cacao, bên trong có nhân làm từ kem tươi, bơ tươi, hoa quả tươi, các loại hạt nghiền mịn hay thảo mộc... “Tươi” ở đây là để chỉ sự “tươi” của nhân, sản phẩm không dùng chất bảo quản, do đó thời hạn sử dụng ngắn từ 4-6 tuần. Còn gì thú vị hơn khi đến showroom tại số 7 Tuệ Tĩnh để thưởng thức chocolate tươi khi vừa mới ra lò, 100% nguyên hương vị tươi mới, trải nghiệm những hương vị khác nhau theo một phong cách sành điệu.

Công ty Sô cô la Bỉ - Belcholat được thành lập vào tháng 9 năm 2000 với 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất chocolate cao cấp nhất tại Việt Nam. Sau nhiều năm, dưới sự giám sát về quy trình sản xuất chocolate cao cấp, Belcholat đã được tập đoàn Barry Callebaut – Tập đoàn số 1 thế giới về chocolate cho phép gắn thương hiệu của mình lên sản phẩm.

Belcholat luôn cam kết đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm tươi ngon, chất lượng 100% bơ cacao. Belcholat tự hào là nhà cung cấp chocolate cho các khách sạn 5 sao, các khu du lịch, các nhà bánh lớn trong đó có dòng sản phẩm chocolate tươi cao cấp. Đến với showroom Belcholat tại số 7 Tuệ Tĩnh bạn sẽ được thưởng thức những viên chocolate tươi đầy mê hoặc như bạn đang thưởng thức chocolate tươi của chúng tôi tại chính Khách sạn Sheraton hay Intercontinental…..

http://i.upanh.com/rtcvyo

Tại showrom Belcholat số 7 Tuệ Tĩnh, từ ngày 10/05 đến hết ngày 19/05 áp dụng chương trình Fresh Love Chocolate, gia tăng quyền lợi cho khách hàng khi mua chocolate tươi. Đến đây, khách hàng có thể lựa chọn cho mình những hương vị chocolate tươi khác nhau cho những dịp họp mặt, thưởng thức hay tặng quà với mức giá đặc biệt ưu đãi. Hãy đến Belcholat để thoả mãn phong cách riêng của mình bởi dòng chocolate tươi tinh tuý và trải nghiệm từng hương vị. Bạn sẽ sở hữu ngay cho mình những hộp chocolate tươi theo ý của riêng mình.
Người dân Bỉ có một nét văn hoá rất hay, đó là họ dùng những hộp chocolate tươi để làm quà tặng, quà biếu mỗi khi đến thăm nhà ai đó. Tại Việt Nam, bạn hãy để chúng tôi trở thành cầu nối trao gửi yêu thương cho bạn, cầu nối thành công cho những hành trình của bạn.

Đặc biệt, ngày Mother’s Day năm nay rơi vào ngày 12/05, Chocolate tươi là một món quà phù hợp, gửi gắm nhiều ý nghĩa và tình cảm cho bậc sinh thành, và chúng ta sẽ không quên rằng món quà chocolate tươi sẽ còn được ngọt ngào hơn nữa nếu như những người con chăm chút và hiếu đễ với các bậc sinh thành của mình từng ngày, từng giờ, biến mỗi ngày, mỗi giờ của Mẹ, của Cha đều trở thành những lễ hội hạnh phúc bên các con của mình.
Chi tiết xin liên hệ:
SHOWROOM BELCHOLAT
Địa chỉ: Số 7 Tuệ Tĩnh - Phường Bùi Thị Xuân
Q. Hai Bà Trưng - Hà Nội
Website: www.belcholat.com (http://www.belcholat.com)