PDA

View Full Version : Sắm đồ sơ sinh cho bé với Monkid


seott
10-05-2013, 11:34 AM
Bất cứ bà mẹ nào trước khi sinh con cũng muốn tìm hiểu thông tin xem nên mua đồ sơ sinh ở đâu. Theo kinh nghiệm của bà mẹ hai con, mình khuyên các bạn nên chọn đồ sơ sinh (http://www.monkid.com.vn/do-so-sinh-cho-be/) ở siêu thị. Tuy nhiên, bạn cần chú ý một số điểm sau.


http://kienthuc.com.vn/news/images/stories/MevaBe/nuoitre/2010-09/1283475911-929193_1214388418.jpg


Thay vì đến một số chợ và chọn đồ sơ sinh hàng Tàu, bạn hãy cân nhắc và chọn lựa cho kĩ. Đồ sơ sinh giá rẻ ở chợ sẽ đồng nghĩa với chất lượng không đảm bảo, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bé sau này.


Nếu em bé sinh ra vào mùa hè này, bạn có thể đến siêu thị săn đợt giảm giá, khuyến mãi, tặng voucher….vì những tháng này có rất nhiều ngày lễ, kỉ niệm.


Trước khi đi siêu thị, bạn cũng nên liệt kê list danh sách những thứ cần mua theo dãy hàng trong siêu thị để tránh mất nhiều thời gian.


Những thứ đồ như: sữa xách tay, bỉm, xe đẩy, máy hút sữa, đồ chơi trẻ em…bạn nên tìm hiểu và xem trên mạng những thông tin giữa các nhãn hàng để có sự so sánh giữa họ. Về chất lượng, công dụng, giá cả, bảo hành…


Vì mua đồ ở siêu thị không thể trả lại như kiểu ra chợ mua của người quen nên các bạn nhớ chọn lựa cho cẩn thận. Siêu thị cũng có những đồ rất tốt và những đồ tốt bình thường. Vậy nên, bạn hãy tham khảo ý kiến của những người bạn, người mẹ khác hoặc rủ họ đi cùng để chọn những chất liệu vải áo quần, khăn…có chất liệu mát mẻ và tốt cho em bé nhất.


Tuy đó chỉ là một số điểm nhỏ nhưng sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian, công sức, tiền bạc mà vẫn có những đồ sơ sinh như mong muốn khi bạn đi mua đồ sơ sinh cho trẻ ở siêu thị.


http://thietkeweb.net.vn/mua-sam-do-so-sinh-cho-tre