PDA

View Full Version : bán chè thái nguyên đạt chất lượng tốt nhất


mykieu9255551da
09-05-2013, 04:05 PM
Đặc Sản chè thái nguyên Chính Hiệu, bán chè thái nguyên ( https://sites.google.com/site/banchelabang/ban-che-thai-nguyen-chinh-chieu), Bán Chè tân cương, Bán chè la bằng ... công ty giao hàng miễn phí tại Hà Nội và Tp HCM.

“Chè thái nguyên - chè la bằng - chè thái nguyên (http://gianhangvn.com/chethainguyen/che-thai-nguyen-2sp115677.html)
Mua chè ngọn - Bán giá gốc”


Giới thiệu đôi nét về chè thái nguyên, chè tân cương, bán chè tân cương (http://banchelabang.wordpress.com/2013/04/26/che-tan-cuong-dac-biet)


http://gianhangvn.com/Upload/007131/NC8yMi8yMDEzIDc6NDk6MTQgUE0=.JPG


Chè tân cương ngon, khi uống có vị chát dịu, mùi thơm với màu nước trong, sanh, là đặc trưng riêng biệt của vùng Chè Tân Cương ngon này.


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT


- Thu hái và chế biến sản phẩm Chè tân cương ngon: Các búp chè được tuyển chọn kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn 1 tôm 2-3 lá và được chế biến hoàn toàn thủ công, đảm bảo tiêu chuẩn chè sạch theo tiểu chuẩn quốc gia.
- Hương vị bán chè tân cương ngon (https://sites.google.com/site/banchelabang/ban-che-tan-cuong-ngon): Trà khi uống có vị chát dịu, mùi thơm mát với màu nước trong, xanh, vàng, sáng, là đặc trưng riêng biệt của vùng Chè Tân Cương này.
- Màu sắc Chè tân cương ngon: Màu vàng - xanh.
- Mỗi ấm trà có thể pha được từ 2 - 3 lần nước hoặc tùy theo nhu cầu thưởng thức của bạn.
- Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất.
- Chế biến: Trà Tân Cượng ngon, được chế biến bằng phương pháp thủ công gia truyền, 100% từ nguyên liệu chè đặc sản Tân Cương Thái Nguyên, sau khi sao sấy vẫn giữ nguyên được hương vị.
- Cách bảo quản Chè tân cương ngon: Sản phẩm bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp. Sản phẩm sau khi mở bao bì, nên sử dụng hết trong vòng 30 ngày.


Chè la bằng ngon cần đảm bảo một số yêu cầu sau: Thu hái, chế biết, thành phẩm theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật.


http://gianhangvn.com/Upload/007131/NC8yNS8yMDEzIDQ6MTQ6NTMgUE0=.jpeg


Thu hái bán chè thái nguyên (http://www.vatgia.com/raovat/1909/7497977/ban-che-thai-nguyen-ban-che-la-bang-ban-che-tan-cuong-tai-hn-tp-hcm.html)


Hái chè vào ngày nắng, tránh ngày mưa, nếu không chè sẽ bị ngấm nước mất vị ngon, tốt nhất là hái từ 9 giờ đến 16 giờ.
Hái 1 tôm 1,2 lá.
Hái 1 tôm 2 lá.
Đảm bảo tiêu chuẩn: Loại 2: (chè B): Có từ 10 - 20% lá già, bánh tẻ.


Vò chè la bằng (http://gianhangvn.com/chethainguyen/che-la-bang-2sp115679.html)
Sau khi hái chè, rải chè ra nền nhà sạch khoảng 30 phút để chè thoáng, bay hết hơi nước. Sau đó, tiến hành ốp tái chè bằng cách cho vào máy sao đã đun nóng, mỗi lần khoảng 2kg chè tươi, cho máy quay đều khoảng 5 phút cho đến khi cánh chè héo lại. Cho chè héo vào máy vò chè, sau khoảng 15 phút thấy cánh chè xoăn lại là được.


Sao, sấy chè la bằng ngon
Sau khi vò, cánh chè đủ độ xoăn cần cho ngay vào sao sấy. Sau khoảng 10 phút, thấy chè khô là được. Sau đó để nguội và cho vào túi nylon buộc kín để bảo quản chè lâu dài.


Tạo hương [/FONT]http://banchelabang.wordpress.com/2013/04/26/ban-che-thai-nguyen-ban-che-la-bang-hn-tp-hcm/]bán chè la bằng thái nguyên ([FONT=Calibri)
Chè được sấy lại đụn nhỏ lửa, tránh để cháy chè. Khi chè toả mùi thơm như bánh mật, tiếng chè nổ lách tách thì đổ ra.


Thành phẩm chè la bằng ngon ???





Với mục tiêu bán hàng trực tiếp từ Công ty đến tận tay người tiêu dùng (không qua các công ty quảng cáo, đại lý, trung gian...) để đảm bảo bán chè thái nguyên (http://muare.vn/threads/18/2140697/) đạt chất lượng tốt nhất, chuẩn 100% không pha tạp, không chất bảo quản, giá thành rẻ. Công ty triển khai chương trình thí điểm, "Bán hàng trực tuyến" Nhận giao hàng cho khách lẻ (Miễn phí) trong khu vực Tp Hồ Chí Minh và Tp Hà Nội. Các khu vực khác thanh toán chuyển khoảng và chuyển hàng qua đường bưu điện hoặc các hình thức thanh toán trực tuyến khác...


Quy trình bán hàng trực tuyến:
Quý khách đặt hàng => Công ty tiến hành: "Tạo hương chè" => Đóng gói => Giao hàng => Thanh toán.
Quy chuẩn đóng gói: Trọng lượng (0.5kg, 1kg, 3kg, 5kg)
Đóng túi nilon (Ưu điểm: Đảng bảo chất lượng và mùi hương chuẩn nhất! - Nhược điểm: hình thức không đẹp.)
Đóng túi hút chân không (Ưu điểm: Hình thức đẹp - Nhược điểm: Sẽ bị mất rất nhiều mùi hương do quá trình hút chân không.)


http://gianhangvn.com/Upload/007131/NC8yMi8yMDEzIDk6Mzc6MDMgUE0=.jpg


Chi tiết liên hệ: Tel: 0932.208.189
Website: http://gianhangvn.com/chethainguyen