PDA

View Full Version : chuyên bán chè thái nguyên loại ngon, chính hiệu


mykieu9255551da
07-05-2013, 09:11 PM
Chuyên bán chè thái nguyên (http://www.vatgia.com/raovat/1909/7497977/ban-che-thai-nguyen-ban-che-la-bang-ban-che-tan-cuong-tai-hn-tp-hcm.html) tại hà nội và tphcm


Công ty chúng tôi chuyên bán chè thái nguyên (http://muare.vn/threads/18/2142910/) loại ngon, chính hiệu ðýợc cung cấp từ nhà sản xuất đến tay ngýời tiêu dùng thông qua kênh bán hàng trýợc tiếp, đảm bảo chất lýợng tuyệt hảo, không pha trộn chè kém chất lýợng. Quí khách đã lấy hàng của chúng tôi lâu năm đều đã biết đến uy tín và chất lýợng chè thái nguyên nên khách hàng có thể "HOÀN TOÀN YÊN TÂM VỀ CHẤT LÝỢNG"..Tiêu chí của chúng tôi "Sạch - Ngon - Rẻ - Không pha trộn". Hiện nay bán chè thái nguyên (http://banchelabang.wordpress.com/2013/04/26/ban-che-la-bang-ngon/) chúng tôi mở thêm dịch vụ giao hàng tận nõi miễn phí để thêm nhiều quý khách hàng ðýợc biết đến và cảm nhận chè Thái Nguyên "chuẩn" theo đúng nghĩa của nó.


http://gianhangvn.com/Upload/007131/NC8yMi8yMDEzIDk6MzM6MzUgUE0=.jpg


(bạn có thể tham khảo giá bán chè thái nguyên (http://gianhangvn.com/chethainguyen/ban-che-thai-nguyen-ban-che-la-bang-thuong-hieu-de-nhat-danh-tra-2spct147728.html) ðýợc niên yết trên website)


Thái Nguyên ðýợc biết đến nhý là một trong những vùng chè nổi tiếng nhất của Việt Nam. Cái tên ðặc sản chè thái nguyên, một sản phẩm không còn xa lạ với tất cả ngýời dân viêt nam, nhýng không phải ai ai cũng ðýợc thực sự thýởng thức sản phẩm này. ttp://banchelabang.wordpress.com/2013/04/26/ban-che-thai-nguyen-chinh-hieu/]bán chè thái nguyên (hặc biệt là trong thời kỳ xã hội hóa, các sản phẩm nổi tiếng cũng bị cuốn vào vòng thýợng mại hóa, các sản phẩm chỉ mang tính bao bì chứ chất lýợng không đảm bảo là sản phẩm chính hãng. Hýớng tới nhu cầu sử dụng sản phẩm chè Thái Nguyên ðúng hiệu, chúng tôi mong muốn ðýợc mang đến cho khách hàng trong khắp cả nýớc có thể tiếp cận, biết đến và thýởng thức sản phẩm truyền thống chè Thái Nguyên . Sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn, chất lýợng chè thái nguyên chính hãng. bán chè thái nguyên (https://sites.google.com/site/banchelabang/ban-che-thai-nguyen-ban-che-la-bang-thuong-hieu-de-nhat-danh-tra)





http://gianhangvn.com/Upload/007131/NC8yMi8yMDEzIDM6Mzg6MjMgUE0=.jpg


"Hýõng vẫn ðýợm nhý tình ai sớm tối


Vị vẫn nồng nhớ xóm Ðá, quê tôi"


Đặc điểm Chè Thái Nguyên:


- Chè nguyên chất, sạch, đảm bảo không pha trộn


- Ðóng gói và bảo quản trong túi nilon truyền thống giữ hýõng vị chè lâu hõn.


- Không phun thuốc, nýớc chè xanh ðậm ðà hýõng vị dù pha nýớc lần 2,3.


Tác dụng Chè Thái Nguyên:


- Tiêu ðộc, thanh lọc cõ thể, giải nhiệt mát gan, tãng cýờng sức khoẻ


- Phòng chống các loại bệnh do tia phóng xạ và tia cực tím gây ra


- Giảm bớt bệnh tăng huyết áp, chống ung thý.


Giao hàng Chè Thái Nguyên:


- Giao hàng tận nõi miễn phí nội thành Hà Nội, và Thành Phố Hồ Chí Minh


http://gianhangvn.com/Upload/007131/NC8yMi8yMDEzIDk6MzU6MzcgUE0=.jpg





- bán chè thái nguyên (http://banchelabang.blogspot.com/2013/04/ban-che-thai-nguyen-ban-che-la-bang_2289.html)


- Chi tiết liên hệ: Tel: 0932.208.189


- Website: http://gianhangvn.com/chethainguyen

[FONT=Courier]