PDA

View Full Version : phòng ngủ trẻ em


kmibiz
07-05-2013, 03:06 PM
Phòng ngủ cho các bé sinh đôi

Phòng ngủ trẻ em (http://catdang.com.vn/san-pham/101/phong-ngu-tre--em.html) không cần quá khắt khe về giới tính, các bé sinh đôi một trai một gái có thể cùng sinh hoạt chung trong một không gian phòng ngủ mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Các bé có thể cùng chơi đùa và học tập chung với nhau trong cùng một thời điểm và cùng chung một không gian. Và điều này dần trở thành xu hướng thiết kế phòng ngủ cho các bé sinh đôi.
Với viết kế nội thất hiện đại, nội thất phòng các bé được phân biệt rõ ràng giữa 2 màu xanh dương và hồng phấn nhìn khác biệt nhưng lại rất tương đồng và hòa quyện vào nhau trong cùng một không gian.
Từ bàn học trẻ em (http://catdang.com.vn/san-pham/164/ban-ghe-hoc-tre-em.html) cho đến tủ quần áo đều được thiết kế rõ ràng theo sở thích riêng của từng bé nhưng lại đi theo khuôn mẫu riêng có sẵn, vừa khác biệt lại rất tương đồng tạo cho các bé cảm giác rất thân thuộc.
Nội thất Cát Đằng (http://catdang.com.vn/) mong rằng với thiết kế của mình sẽ mang lại cho các bé cảm giác thoải mái, thích thú khi bước vào căn phòng nhỏ nhắn, xinh xắn và vô cùng đáng yêu của mình.
http://www.catdang.com.vn/images/sanpham/ec6a4528289ce7f07c039ee48e45cac2.jpg