PDA

View Full Version : nâng mũi s-line đẹp tại hà nội


vitcon88888
06-05-2013, 02:33 PM
Nâng mũi s-line (http://www.vienthammy.org/products/Nang-mui-S-line-bang-sun-tu-than-%C4%91ep-vuot-troi.html) và những kết quả vượt trội của nó đã được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Kĩ thuật nâng mũi Hàn quốc S-line bằng sụnvách ngăn là một bước tiếnquan trọng mang lại dáng mũi S-lightđẹp tự nhiên, kết quả vĩnhviễn cho khách hàng. Đồng thời phẫu thuậtnhẹ nhàng, đau đảm bảo an toàntuyệt đối.

>> Sau khi nâng mũi nên ăn gì? (http://www.vienthammy.org/products/Sau-khi-nang-mui-nen-an-gi%3F.html)

>> Sao Việt với những chiếc mũi giả (http://www.vienthammy.org/products/Sao-Viet-voi-nhung-chiec-mui-gia-.html)

Phẫu thuật nâng mũi để có được chiếc mũi cao, thanh tú đang là xuhướng được các bạn Á Đônglựa chọn để khắc phục cho chiếc mũi của mình.Đặc điểm của người ÁĐông là chiếc mũi thường tẹt, thấp, cánh mũi bè.Do đó nâng mũi chongười Á Đông ngoài việc tạo được chiếc mũi cao cònphải đảm bảo tạo đượcchiếc mũi thon gọn hài hòa với khuôn mặt nhỏ nhắncủa người Á Đông. Ngày nay, cùng với sự phát triển của công nghệ làmđẹp,các nhà phẫu thuật thẩm mỹ đã không ngừng sáng tạo ra những phươngphápvà công nghệ nâng mũi tiên tiến. Mới đây nhất, công nghệ nâng mũiS line ra đời được cho là sự lựa chọn hoàn hảo để có được chiếc mũi đẹptoàn diện.

http://www.vienthammy.org/product_images/uploaded_images/nang-mui-s-line-ep-nhat.jpg

Trước đây khi bạn đi nâng mũi thì bạn thường chỉ biếtlà bác sĩ chỉdùng một mảnh sụn silicon nhân tạo đặt vào mũi chỉ mất 10đến 15 phút làxong. Cách nâng mũi này với mục đích là chống cho sóngmũi cao lên làđược. Với kỹ thuật này mũi cao một cách giả tạo, ngoàira sau một thờigian thì xuất hiện các biến chứng như lộ sóng, bóng đỏ.Điều khó nhấtcủa kỹ thuật này là không giải quyết chiếc mũi ngắn, mũibè, đầu mũi quáto...

Phương pháp nâng mũiHàn Quốc s-line bằng sụn vách ngăn khác cácphương pháp nâng mũi HànQuốc thông thường ở chất liệu sử dụng sụn độnnhân tạo và các loại sụntự thân trong phẫu thuật nâng mũi s-line thẩmmỹ. Kết quả phẫu thuật,tạo cho mũi đẹp tự nhiên, hoàn toàn không để lạikhuyết điểm nào vàthậm chí có thể cải thiện một số nhược điểm nhưbóng, đỏ đầu mũi saunâng mũi... Bởi vì da mũi được tăng độ dày bằng cácloại sụn vách ngăn(một loại sụn tự thân được lấy từ đầu mũi), sụn vànhtai, đầu mũi đượctạo dáng cao thẳng tròn trịa mềm mại là nhờ sử dụngnhững chất liệu sụngắn kết của 1 phần cơ thể này nên hình dáng mũi hòantoàn mềm mại tựnhiên không thể phân biệt được mũi có can thiệp phẫuthuật hay không.

Thôngthường, thời gian thực hiện 1 ca phẫu thuật tạo dáng mũi S-linebằngsụn tự thân là 1h – 1h30. Khách hàng được gây tê nên không cảmgiác đaukhi tiến hành phẫu thuật.

Kết quả vượt trội của phương pháp nâng mũi S-line

- Tạo được chiếc mũi cao, hài hòa với khuôn mặt

- Mũi đẹp tự nhiên, đầu mũi cao và thọn gọn

- Giải quyết các trường hợp mũi ngắn, mũi hếch

- Mũi không bị bóng đỏ, không lộ sóng

- Đầu mũi tương hợp cao với sụn tự thân

- Những trường hợp mũi đã mỗ trước đó mà bị ngắn, lệch hay lộ sóng thì kỹ thuật nâng mũi S line (http://www.vienthammy.org/products/Nang-mui-S-line-bang-sun-tu-than-%C4%91ep-vuot-troi.html) mới giải quyết triệt để