PDA

View Full Version : Phương pháp nào để kéo dài làn da thanh xuân?


onlysnowlotus
06-05-2013, 11:08 AM
Bước vào độ tuổi 23, da bạn đã bắt đầu có nguy cơ bị lão hóa. Dấu hiệu của việc đó là những vết nhăn quanh mắt. Nếu không chăm sóc da ngay lập tức, chỉ vài năm sau, da bạn sẽ thêm những vết nhăn khác ở cằm, trán... Đặc biệt, bạn nào lấy chồng, sinh con thì sự lão hóa da còn nhanh hơn.

Bạn cần làm gì để trẻ hóa da trước khi lão hóa da?

- Điều đầu tiên là bạn cần uống đủ 2-4 lít nước/ ngày. Nếu bạn không bị đau dạ dày, hãy uống một cốc nước trà xanh vì trong đó có chất chống oxi hóa rất cao (http://trehoada.org/tre-hoa-da-bang-oxy-tinh-khiet/).
- Điều chỉnh chế độ ăn, ăn nhiều rau xanh sẽ rất tốt cho da
- Thường xuyên ăn những loại hoa quả có hàm lượng chống oxi hóa cao như: táo, quả mâm xôi, ớt đỏ, cam, hạt thông, hạt hướng dương rang, dầu cây rum, ca cao...
- Đắp mặt lạ táo mật ong cũng giúp bạn trẻ hóa da hơn.

http://xn--trhada-dxa4012d.com/DATA/admintest/Images/dap_mat_na_tre_hoa_da.jpg

Đắp mặt nạ tự nhiên sẽ giúp bạn trẻ hóa làn da


- Nếu có điều kiện bạn nên kết hợp thêm phương pháp nâng cơ trẻ hóa da (http://trehoada.org) hoặc phương pháp tăng sinh tế bào gốc.
- Bên cạnh đó, việc tăng cường tập thể dục, hít thở không khí trong lành, tập yoga...giúp ích cho cơ thể bạn chắc chắn và khỏe mạnh hơn. 



http://xn--trhada-dxa4012d.com/DATA/admintest/Images/tap_yoga_de_tre_hoa_da_1.jpg


- Trước khi đi ra đường, bạn cũng nhớ che chắn da mặt, da tay cẩn thận, tránh để da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời vì nó rất có hại cho da. Nó là nguyên nhân chính gây lão hóa da đấy.
Với những cách trẻ hóa da như vậy, trông bạn sẽ luôn trẻ hơn so với tuổi đấy. 

Nguồn: http://xn--trhada-dxa4012d.com/tin-tuc/phuong-phap-tre-hoa-da-keo-dai-tuoi-xuan-38.html