PDA

View Full Version : Sẹo lồi chữa có khó không?


onlysnowlotus
06-05-2013, 10:43 AM
Bạn đang lo lắng vì những vết sẹo lồi ở ngực, ở tay khiến bạn không thể diện những đồ mát mẻ mùa hè phải không. Trước khi trị sẹo, hãy tìm hiểu chút thông tin về nó đã nhé

http://xn--trso-nu5ase.com/DATA/admintest/Images/tri_seo_loi_o_tay_thumb.jpg
Vết sẹo lồi trên cánh tay làm bạn không tự tin

Sẹo lồi là những bó sợi collagen mô xơ thoái hóa. Tuy thi thoảng nó ngứa hoặc đau nhưng hoàn toàn vô hại. 
Sẹo lồi có thể bám lấy bất cứ ai. Nó có thể xuất hiện sau vụ chấn thương, sau vết phẫu thuật, sau vết tiêm ...

Khi vết sẹo còn mới, bạn có thể điều trị sẹo bằng phương pháp băng áp lực. Phương pháp này thường được sử dụng để ngăn chặn sự phát triển của vết sẹo bỏng rộng. Bằng cách sử dụng áp lực liên tục để bề mặt sẹo làm giảm tăng sinh các mạch máu, các bác sĩ sẽ giúp vết sẹo của bạn phẳng và mềm mại hơn.
Băng áp lực thường được làm từ vật liệu chun dãn, có khả năng ép sát bề mặt sẹo, tốt nhất băng liên tục 24 giờ một ngày trong 6-12 tháng. Tuy nhiên, thời gian sử dụng phương pháp này quá lâu nên nhiều người rất ngại làm. 


http://xn--trso-nu5ase.com/DATA/admintest/Images/khong_con_dau_vet_seo.jpg

Hiện nay, rất nhiều người trị sẹo lồi bằng phương pháp Laser (http://xn--trso-nu5ase.com) phẫu thuật & Laser bề mặt. Việc sử dụng laser trên vết sẹo là một phương pháp mới trong điều trị. Tia Laser sẽ hủy mạch máu nuôi dưỡng sẹo, gây thiếu máu cục bộ vùng sẹo, làm mềm, ngưng phát triển và giảm dần kích thước, độ dày của sẹo. 

Để có được kết quả điều trị tốt nhất, bạn nên nhờ sự tư vấn của bác sĩ để chẩn đoán mức độ, kích thước, màu sắc...của sẹo. Từ đó mới có kết quả trị sẹo tốt nhất. 
  
Nguồn:   http://xn--trso-nu5ase.com/tin-tuc/tim-hieu-tri-seo-loi-o-canh-tay-nguc-32.html