PDA

View Full Version : Truyền hình An Viên những câu hỏi thường gặp


sacacozo
04-05-2013, 09:24 PM
Các câu hỏi thường gặp về chất lượng dịch vụ và nội dung gói kênh của Truyền hình An Viên



http://2.bp.blogspot.com/-GidMVEoIzPs/UYRlG9F752I/AAAAAAAAEXw/kMj-nnniMZM/s320/truyen-hinh-an-vien-nhung-cau-hoi-thuong-gap.jpg (http://2.bp.blogspot.com/-GidMVEoIzPs/UYRlG9F752I/AAAAAAAAEXw/kMj-nnniMZM/s1600/truyen-hinh-an-vien-nhung-cau-hoi-thuong-gap.jpg" imageanchor=1)

Truyền hình An Viên - Những câu hỏi thường gặp



Câu hỏi: Truyền hình An Viên (Truyền hình An Viên) có bao nhiêu kênh?

Trả lời: Truyền hình An Viên có hơn 90 kênh, trong đó có 9 kênh Full HD. Đầy đủ các kênh trung ương và địa phương cũng như các kênh truyền hình nổi tiếng của thế giới.

Câu hỏi: Truyền hình An Viên có nhưng kênh nào đặc sắc nhất?

Trả lời: Hiện tại các kênh trên Hệ thống Truyền hình An Viên đều là những kênh hay và đặc sắc được lựa chọn kỹ càng để phục vụ người xem. Trong đó có kênh Văn hóa phương đông, NCM, Phim Hay, VietTeen, SAM, ANTV là các kênh do truyền hình an viên (http://truyenhinhanvien.2tvo.com/2013/05/truyen-hinh-an-vien-avg.html) tự sản xuất. 9 kênh Full HD 1080p cho chất lượng hình ảnh cao nhất và 5 kênh ca nhạc âm thanh 5.1. Ngoài ra các kênh nước ngoài như HBO, StarMovie, NGO đều được thuyết minh tiếng Việt nên rất tiện lợi cho người xem (không phải đọc phụ đề).

Câu hỏi: Truyền hình An Viên có chia được nhiều tivi không?

Trả lời: Không, thiết bị của An Viên được thiết kế để truyền tải hình ảnh chất lượng cao nên không hỗ trợ chia tín hiệu (việc chia sẽ làm giảm tín hiệu dẫn đến giảm chất lượng hình ảnh).

Mỗi tivi cần có một bộ thiết bị, bao gồm đầu thu + ăng ten (DTT) hoặc đầu thu + chảo vệ tinh (DTH) để có thể xem được Truyền hình An Viên. Trong trường hợp khách hàng muốn nhiều hơn một tivi có thể xem được Truyền hình An Viên mà chỉ cần một bộ thiết bị thì bắt buộc các ti vi phải xem một kênh tại một thời điểm.

Câu hỏi: Truyền hình An Viên có tường thuật bóng đá không?
Trả lời: Có. Hệ thống Truyền hình An Viên trình chiếu bóng đá cả tuần, trừ chủ nhật (gói Super Sunday hiện đang độc quyền trên hệ thống K+ đến hết mùa giải 2012/2013).

Câu hỏi: Truyền hình An Viên có những ưu điểm nào so với truyền hình cáp?

Trả lời: Truyền hình An Viên có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với truyền hình cáp

Truyền hình An Viên là dịch vụ truyền hình KTS thế hệ mới nên có chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt hơn hẳn (đặc biệt khi xem trên tivi màn hình phẳng), độ sắc nét và tương phản đem lại cho người xem những hình ảnh rất thật.

Truyền hình An Viên là dịch vụ truyền hình thông minh nên hỗ trợ nhiều chức năng (chọn thuyết minh, chọn phụ đề, xem lịch phát sóng, xem giới thiệu chương trình, vv.. và rất nhiều chức năng khác).
Truyền hình An Viên là dịch vụ truyền hình không dây, lắp được tại mọi địa bàn, sử dụng đầu thu và ăng ten nhỏ nên không phải đi dây lòng vòng trong nhà.


Thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập tại đây

Để đăng ký lắp đặt truyền hình an viên (http://truyenhinhanvien.2tvo.com/2013/05/truyen-hinh-an-vien-avg.html), mời quý khách hàng liên hệ số Hotline: 0973.182.340 Hoặc gmail: anvientv@gmail.com





Nguồn: truyền hình an viên những câu hỏi thường gặp (http://truyenhinhanvien.2tvo.com/2013/05/truyen-hinh-vien-nhung-cau-hoi-thuong.html)