PDA

View Full Version : Tư vấn: tiêu chí đánh giá giường tầng chất lượng tốt


noithatdk
03-05-2013, 09:55 PM
Hainam52@gmail.com hỏi: Xin chào nội thất Đức Khang, tôi có đi tham khảo mua giường tầng ở một số nơi, đến cửa hàng nào tôi cũng được giới thiệu giường tầng của họ là sản phẩm bán chạy nhất năm 2012. Tôi nhờ nội thất Đức Khang tư vấn giùm có những tiêu chí nào để đánh giá sản phẩm giường tầng là sản phẩm tốt? Tôi xin cảm ơn!


http://www.noithatduckhang.com.vn/Uploaded/tieu-chi-giuong-tang-chat-luong%20(1).jpg




Nội thất Đức Khang trả lời:



- Cảm ơn bạn nội thất Đức Khang sẽ trả lời những băn khoăn của bạn, Đức Khang xin có một số tư vấn như sau về tiêu chí đánh giá sản phẩm giường tầng (http://noithatduckhang.com.vn/in-giuong-tang-103.aspx) bán chạy nhất như sau.



http://www.noithatduckhang.com.vn/Uploaded/tieu-chi-giuong-tang-chat-luong%20(2).jpg



Trong thời đại ngày nay, xã hội phát triển.Con người ngày càng nhiều hơn .Khiến không gian sống cũng nhỏ hẹp theo. Chính vì vậy giường tầng là giải pháp tối ưu cho những gia đình với không gian sống không được rộng. Có rất nhiều bạn gửi tới hòm thư của chúng tôi về băn khoăn không biết lựa chọn giường tầng loại nào. Vâng hôm nay Đức Khang sẽ giải đáp giúp bạn.

Vâng tiêu chí để chọn được giường tầng:



1. Về lứa tuổi: Vì sao lại vậy? trên thị trường có rất nhiều loại giường tầng (http://noithatduckhang.com.vn/in-giuong-tang-103.aspx) dành cho nhiều lứa tuổi khác nhau. Vì vậy bạn cần phải lựa chọn giường tầng thích hợp để an toàn cho thành viên gia đình



http://www.noithatduckhang.com.vn/Uploaded/tieu-chi-giuong-tang-chat-luong%20(3).jpg


2. Chất lượng: thiết kế giường tầng phải chắc chắn, an toàn và phù hợp với mọi không gian nội thất trong nhà đang là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc cha mẹ cho các bé. Giường tầng với chất liệu gỗ thông nhập khẩu từ NewZealand đã qua xử lý chống mối mọt, cong vênh. Không chỉ vậy giường tầng gỗ thông còn được sơn loại sơn NC không chì rất an toàn cho sức khỏe của các bé.



3. Nguồn gốc của sản phẩm: Bạn nên tìm hiểu rõ nguồn gốc của sản phẩm mua. Hãy đến những đại lý lớn uy tín để đảm bảo tránh hàng giả hàng nhái.

Trên đây là một số thông tin Đức Khang chia sẻ để bạn có thể tham khảo và lựa chọn được một sản phẩm giường tầng có chất lượng và phù hợp với gia đình mình.vách kính (http://noithatduckhang.com.vn/in-vach-ngan-nhom-kinh-53.aspx.aspx)

Để được tư vấn trực tiếp và giải đáp về các thông tin khi lựa chọn mua, sử dụng giường tầng cho gia đình, bạn có thể nhấc máy gọi điện tới tổng đài Chăm sóc khách hàng của nội thất Đức Khang theo số 04.35402270 hoặc liên hệ trực tiếp tới nội thất Đức Khang theo địa chỉ:



CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT ĐỨC KHANG

Trụ sở chính: B7TT3 Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

Tel: 04.35402270 (4 lines) - Fax: 04.35402030

Hotline: 0983 117 896 (Mr Giang)

Nhà máy: Khu công nghiệp Liên Phương, Thường Tín, Hà Tây, Hà Nội

Tel: 04.33766752 - Fax: 04.33766753

Website: - www.noithatduckhang.com.vn - www.veneer.com.vn

- www.noithattubep.com.vn - www.noithattructuyen.net

Email: noithatduckhang@gmail.com



Nội thất Đức Khang luôn sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ!



Xem thêm các sản phẩm giường ngủ (http://noithatduckhang.com.vn/in-giuong-ngu-231.aspx)





Nguồn: http://www.noithatduckhang.com.vn/tin-tuc-tu-van--tieu-tri-giuong-tang-chat-luong-tot-nhat-91.aspx