PDA

View Full Version : Trung dược đặc trị nhanh khỏi tận gốc, bảo đảm không tái phát bệnh sùi mào gà


99daila9
02-05-2013, 07:19 AM
TRUNG DƯỢC ĐẶC TRỊ NHANH KHỎI TẬN GỐC, BẢO ĐẢM KHÔNG TÁI PHÁT BỆNH SÙI MÀO GÀ

Bệnh SÙI MÀO GÀ chủ yếu là do quan hệ không lành mạnh gây nhiễm, một phần cũng có thể là do thấp nhiệt, độc tà xâm nhập gây bệnh.

Bệnh SÙI MÀO GÀ chủ yếu là do virut HPV xâm nhập gây bệnh chủ yếu tại cơ quan sinh dục và vùng hậu môn. Đặc trưng của nốt sùi giống mụn thịt mềm, to như màu sắc khác nhau, có loại nhỏ như hạt cát, có loại như đầu vú hoa lơ thậm chí cực lớn như hoa súp lơ.

Biểu hiện bệnh ở nam giới thường thấy mọc quanh vành bao quy đầu, miệng niêu đạo, hậu môn.... bệnh ở nhiều mức độ nặng nhẹ khác nhau, ở nam giới nặng có thể gây đau tức bụng dưới, chức năng sinh lý suy giảm, khi quan hệ thấy đau rát hoặc lãnh cảm. Ở nữ giới mọc viền hai bên mép, miệng âm đạo, lỗ niệu đạo, hậu môn, phần lông mu...nặng có kèm khí hư nhiều, mùi hôi, kinh nguyệt không đều...

Nếu điều trị lâu ngày không khỏi bênh tái phát nhiều lần virut sẽ xâm nhập vào bàng quang, tử cung, vòi trứng dẫn đến các biến chứng lớn, nốt sùi sẽ phát triển trên diện rộng bệnh nặng không chữa trị được triệt để dễ chuyển thành u ác tính.

Hiện chúng tôi đã nghiên cứu nên bộ liệu pháp tổng hợp đặc trị bệnh SÙI MÀO GÀ, chỉ cần chấm 1-3' sau nốt sùi sẽ thâm lại và tự rụng đi, vùng da bị bệnh sẽ không tái lây nhiễm virut, không để lại sẹo, an toàn không độc (không cần đốt điện hay tia laze), phối hợp với uống thuốc để thanh nhiệt bài độc, diệt trừ tận gốc vrrut, bất kể bệnh tình kéo dài bao lâu sau từ 1- 3 liệu trình điều trị bệnh sẽ khỏi không tái phát, đem lại kết quả như mong muốn.

Mọi chi tiết xin liên hệ 01676406678 - 0904549809

(Nhận giao thuốc tận nhà, gửi thuốc miễn phí qua bưu điện)