PDA

View Full Version : Phòng ngủ trước lúc sửa chữa nhà


99daila9
27-04-2013, 08:21 PM
Phòng ngủ trước lúc sua nha (http://suanhathudo.com) có tông màu chủ đạo là màu xanh nước biển,cũng khá nhẹ nhàng nhưng trải qua thời gian dài không sửa soạn lắm đến những vật dụng khác trong căn phòng cho nên trông bừa bộn, đã cũ và lôi thôi,không những không biểu hiện được đẳng cấp và những ý tưởng thẩm mĩ. Gia chủ muốn biến cái phòng ngủ này thành 1 không gian tinh tế, nhẹ nhàng cùng gam màu tím oải hương làm chủ đạo nhưng lại không có nhiều tiền cho những đồ hiệu. Với các yêu cầu đó, chúng tôi đã quyết định tu sử
Ý tưởng thiết kế: Cảm hứng được lấy từ hoa pansy tím quyến rũ từ màu sắc đến họa tiết.
Tiến hành:
Đầu tiên sửa nhà (http://suanhathudo.com) cần sắp xếp lại chỗ cái giường cho căn phòng được thỏa máihơn and phân chia lại không gian đã chiếm của những đồ vật #. Cần hình dung căn phòng gồm bốn cái cửa sổ,phía đông hai cửa sổ,phía bắc 2 cửa sổ.
Phía bên phải chiếc giường sắp xếp 1 chiếc bàn nhỏ để đèn ngủ cùng lọ hoa. Giữa two cái cửa sổ phía đông,sắp xếp cái tủ and gương trang điểm.Tấtcả màu sắc trong căn phòng thay đổi lại. Bởi vì lấy màu tím oải hương, hoa pansy làm chủ đạo cho nên phòng này sẽ được sơn màu tím nhạt.Màu tím + màu trắng tạo cảm giác êm dịu, phiêu dật 1 chút tinh tế,nên thơ.