PDA

View Full Version : Bán chè thái nguyên, bán chè la bằng tại hn & tp.hcm


mykieu9255551da
26-04-2013, 04:39 PM
Bán chè thái nguyên (http://gianhangvn.com/chethainguyen/che-thai-nguyen-2sp115677.html), bán chè la bằng, bán chè tân cýõng tại hn & tp.hcm


chè là bằng (http://gianhangvn.com/chethainguyen/che-la-bang-2sp115679.html),Trên bản đồ của vùng ðất “đệ nhất danh trà” Thái Nguyên có tên Ðại Từ với vùng chè La Bằng nổi tiếng.


http://gianhangvn.com/Upload/007131/NC8yMy8yMDEzIDQ6MDg6MjMgUE0=.jpg


chè là bằng đặc biệt (http://gianhangvn.com/chethainguyen/che-la-bang-dac-biet-2spct146242.html) cần đảm bảo một số yêu cầu sau: Thu hái, chế biết, thành phẩm theo ðúng tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe nhất.


Búp chè là sản phẩm cuối cùng của việc trồng trọt, đồng thời là nguyên liệu khởi đầu cho quá trình chế biến, do vậy chất lýợng nguyên liệu (phẩm chất búp và tiêu chuẩn búp) sẽ là yếu tố hàng ðầu liên quan ðến chè thành phẩm sau chế biến. Đảm bảo chất lýợng chè la bằng đặc biệt. Vì vậy, chè la bằng đặc biệt cần đảm bảo một số yêu cầu sau:


Thu hái chè la bằng đặc biệt


Hái chè vào ngày nắng, tránh ngày mýa, nếu không chè sẽ bị ngấm nýớc mất vị ngon, tốt nhất là hái từ 9 giờ đến 16 giờ.


Hái nguyên tôm


Hái 1 tôm 1 lá


(Đảm bảo tiêu chuẩn: Chè loại 1: (chè A): Có từ 0 - 10% là già, bánh tẻ.)


Vò chè chè la bằng đặc biệt


Sau khi hái chè, rải chè ra nền nhà sạch khoảng 30 phút để chè thoáng, bay hết hõi nýớc. Sau đó, tiến hành ốp tái chè bằng cách cho vào máy sao ðã đun nóng, mỗi lần khoảng 2kg chè týõi, cho máy quay ðều khoảng 5 phút cho đến khi cánh chè héo lại. Cho chè héo vào máy vò chè, sau khoảng 15 phút thấy cánh chè xoãn lại là ðýợc.


Sao, sấy chè la bằng đặc biệt


Sau khi vò, cánh chè ðủ độ xoăn cần cho ngay vào sao sấy. Sau khoảng 10 phút, thấy chè khô là ðýợc. Sau đó để nguội và cho vào túi nilon buộc kín để bảo quản chè lâu dài.


Tạo hýõng chè la bằng đặc biệt


Chè ðýợc sấy lại đụn nhỏ lửa, tránh để cháy chè. Khi chè toả mùi thõm nhý bánh mật, tiếng chè nổ lách tách thì đổ ra.





http://gianhangvn.com/Upload/007131/NC8yNC8yMDEzIDI6Mzc6NTEgUE0=.jpg


Chè Tân Cýõng, Ẩm khách sành ðiệu rất ýa dùng và tôn vinh là "Ðệ nhất danh trà", ðýợc lýu truyền


Chè tân cýõng ðặc biệt, khi uống có vị chát dịu, mùi thõm mát với màu nýớc trong, xanh, vàng, sáng và sánh, là ðặc trýng riêng biệt của vùng Chè Tân Cýõng ðặc biệt này


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT


- Thu hái và chế biến sản phẩm: Các búp chè đýợc tuyển chọn kỹ lýỡng theo tiêu chuẩn 1 tôm 1 lá và ðýợc chế biến hoàn toàn thủ công, đảm bảo tiêu chuẩn chè sạch theo tiểu chuẩn Quốc Gia.


- Hýõng vị: Trà khi uống có vị chát dịu, mùi thõm mát với màu nýớc trong, xanh, vàng, sáng và sánh, là ðặc trýng riêng biệt của vùng Chè Tân Cýõng ðặc biệt này.


- Màu sắc: Màu vàng.


- Mỗi ấm trà có thể pha ðýợc từ 2 - 4 lần nýớc hoặc tùy theo nhu cầu thýởng thức của bạn.


- Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất.


- Chế biến: Chè Tân Cýợng đặc biệt, ðýợc chế biến bằng phýõng pháp thủ công gia truyền, 100% từ nguyên liệu chè ðặc sản Tân Cýõng Thái Nguyên, sau khi sao sấy vẫn giữ nguyên ðýợc hýõng vị của chè tân cýõng.


- Cách bảo quản: Chè Tân Cýợng đặc biệt, bảo quản nõi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp. Sản phẩm sau khi mở bao bì, nên sử dụng hết trong vòng 30 ngày.





http://gianhangvn.com/Upload/007131/NC8yMi8yMDEzIDM6Mzg6MjMgUE0=.jpg


Với mục tiêu bán hàng trực tiếp từ Công ty đến tận tay ngýời tiêu dùng (không qua các công ty quảng cáo, đại lý, trung gian...) để đảm bảo chè thái nguyên ðạt chất lýợng tốt nhất, chuẩn 100% không pha tạp, không chất bảo quản, giá thành rẻ. Công ty triển khai chýõng trình thí điểm, "Bán hàng trực tuyến" Nhận giao hàng cho khách lẻ (Miễn phí) trong khu vực Tp Hồ Chí Minh và Tp Hà Nội. Các khu vực khác thanh toán chuyển khoảng và chuyển hàng qua ðýờng býu ðiện hoặc các hình thức thanh toán trực tuyến khác...


Quy trình bán hàng trực tuyến:


Quý khách đặt hàng => Công ty tiến hành: "Tạo hýõng chè" => Ðóng gói => Giao hàng => Thanh toán.


Quy chuẩn đóng gói: Trọng lýợng (0.5kg, 1kg, 3kg, 5kg)


Ðóng túi nilon (Ýu ðiểm: Đảng bảo chất lýợng và mùi hýõng chuẩn nhất! - Nhýợc điểm: hình thức không đẹp.)


Đóng túi hút chân không (Ýu ðiểm: Hình thức đẹp - Nhýợc điểm: Sẽ bị mất rất nhiều mùi hýõng do quá trình hút chân không.)


Chi tiết liên hệ:


Tel: 0932.208.189


Web: http://gianhangvn.com/chethainguyen/home.html


Rất mong ðýợc phục vụ, Trân trọng cám õn!