PDA

View Full Version : tủ cho bé


kmibiz
26-04-2013, 02:00 PM
Dường như mọi người đều cho rằng, tủ quần áo chỉ là một nơi để chứa quần áo thông thường. Tuy vậy ít ai biết rằng nó cũng có những ảnh hưởng nhất định đến việc quyết định cuộc sống tương lai của con. Bên cạnh đó, cũng được xem như là một món đồ nội thất trẻ em (http://catdang.com.vn/san-pham/161/no%CC%A3i-tha%CC%81t--tre%CC%89-em.html).
Bạn sẽ hiểu rõ hơn nếu xét sự việc theo khía cạnh phong thủy, tất cả mọi vật đều mang những năng lượng nhất định. Đồ vật nội thất (http://catdang.com.vn/) được chăm sóc như thế nào, sẽ mang năng lượng tương ứng, tác động trở lại vào cuộc sống của chúng ta. Hãy hình dung một chiếc tủ quần áo bề bộn và lộn xộn. Bạn mở tủ, chọn cho mình một vài món đồ. Vậy là, những thứ bê bối, không đâu vào đâu cũng sẽ có những ảnh hưởng đến những việc làm tiếp theo của bạn. Bạn có muốn con khi lớn lên cũng sẽ như vậy không?





Ngay từ nhỏ hãy rèn cho con cách sắp xếp nội thất (http://catdang.com.vn/), tủ quần áo một cách gọn gàng và ngăn nắp nhất. Một chiếc tủ nhiều ngăn sẽ rất hữu ích cho việc sắp xếp và tìm kiếm quần áo khi cần thiết. Và hẳn nhiên con sẽ chẳng cần phải xới tung cả tủ quần áo của mình lên nữa. Quần áo có thể được sắp vào các ngăn sau: đồ lót và vớ, quần áo mặc ở nhà, quần đi học và đi chơi, áo đi học và đi chơi. Áo sơ mi thì cần có ngăn treo riêng. Hãy lưu ý về vị trí các ngăn đựng đồ vì con rất mau quên, những quần áo quan trọng hơn như quần áo đi học, đi chơi nên được xếp ở các ngăn cao hơn. Sắp xếp theo thứ tự này thì trẻ sẽ rất dễ nhớ, nhưng nếu chưa cảm thấy hiệu quả bạn có thể dán thêm tên hoặc ký hiệu của từng ngăn đựng quần áo.

Theo nghiên cứu, ngày nay trẻ em bắt đầu hình thành những thói quen của mình từ rất sớm. Vậy nên ngay từ khi bé lên 3 tuổi bạn cũng đã có thể dạy trẻ ý thức rằng chúng có tủ quần áo riêng và làm thế nào để luôn giữ nó được gọn gàng ngăn nắp. Chắc chắn ban đầu chúng sẽ cảm thấy rất nhàm chán nếu phải làm một mình, bạn nên cùng con gấp và cất quần áo điều này sẽ tạo hứng thú và niềm vui cho con. Khi trẻ hoàn thành xong việc hãy khen ngợi và khuyến khích trẻ, ví dụ như: “Con mẹ giỏi quá, cho mẹ yêu con một cái nào. Lần sau mình lại phát huy nữa nhé ”

Còn một điều quan trọng nữa bạn cần xem xét đó là chất liệu làm tủ. Bạn nên chọn những chất liệu nhẹ và dễ kéo ra kéo vào phù hợp với sức của trẻ. Thường thì các loại tủ nhựa trẻ em có thể đảm bảo được điều này. Chiều cao của tủ lại rất khiêm tốn không hề vượt quá tầm với của trẻ.

Nào, đã đên lúc chọn nội thất trẻ em (http://catdang.com.vn/san-pham/161/no%CC%A3i-tha%CC%81t--tre%CC%89-em.html), một chiếc tủ quần áo và dạy bé lớn lên theo đúng cách!

Chúc các mẹ thành công!
seo tổng thể (http://seotongthe.net/)