PDA

View Full Version : Làm Bảng Hiệu Quận Đống Đa 0939644588


ongluc129
26-04-2013, 01:25 AM
Về trang Làm Bảng Hiệu
Công Ty TNHH Xây Dựng Và Dịch Vụ Vinh Vy

Địa Chỉ: 35, Hàng Khay, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Chi Nhánh 1: 41,Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Chí Nhánh 2: 59, Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội

Liên Hệ: 0939 644 588

Nguyễn Văn Bắc

Trưởng Phòng Kinh Doanh



Chuyên:
Sửa vách nhôm, kiếng.
Làm Bảng Hiệu, cửa nhôm, lan can, cầu thang.
làm mới vách nhôm, kiếng.
làm mới cửa sắt, cửa nhôm, lan can, cầu thang.
Sửa bản lề sàn.
Sửa lan can.
Sửa cầu thang.
Cửa sắt, cổng sắt, cửa sổ, lan can cầu thang, tay vịn sắt,...
Mái tôn, mái nhựa thông minh
Cửa hoa, cửa sắt
Cửa cổng, lan can, cầu thang, hàng rào,..
Khung nhôm, cửa nhôm kính
Nhận sơn, sửa lại mọi công việc về sắt....
Nhận làm mới, sửa chữa cửa cuốn, cửa kính, cửa săt,...
* Với đội ngũ thợ lành nghề, tận tình, có trách nhiệm cao trong công việc, luôn hoàn thành đúng tiến độ…với chất lượng cao nhất - giá cả cạnh tranh - bảo hành và bảo trì dài hạn.


Bí quyết 4 - Cảm xúc
Thiết kế bảng hiệu bằng cách nào đó cho người tiêu dùng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn cảm nhận được. Đây là một kỹ thuật tiếp thị rất hiệu quả vì bảng hiệu đó sẽ làm cho họ có những cảm nhận một cách nhất định về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Bảng hiệu Kay Jewelers là một ví dụ điển hình của kỹ thuật này. Các quảng cáo bảng hiệu này luôn luôn hiển thị những người hạnh phúc trao đổi đồ trang sức, những cái ôm và nụ hôn. Khi chúng ta xem hoặc nghe những bảng hiệu này, chúng ta cảm thấy ấm áp, yêu thương và hạnh phúc. Sau khi nhìn thấy các quảng cáo này nhiều lần, chúng tôi bắt đầu liên kết cảm giác ấm áp, yêu thương và hạnh phúc đối với Kay Jewelers.
Bí quyết 5 - Bắt mắt và độc đáo
Kể từ khi tôi còn nhỏ, tôi đã luôn luôn nói đến “các dòng màu sắc bên trong” và “bạn có để quả táo màu đỏ thay vì màu xanh.” Khi tôi làm giống như cách mà mọi người vẫn làm thì công việc của tôi chẳng có gì độc đáo vì nó giống với hầu hết mọi người khác.
Các quy tắc trong quảng cáo đã thay đổi. Đó là khác nhau, trong thực tế, nó là tuyệt vời để “suy nghĩ bên ngoài của hộp.” Một trong số các quảng cáo tốt nhất rất hiệu quả bởi vì họ là hoàn toàn khác nhau từ tất cả các quảng cáo khác.
Quyết định phần quan trọng nhất của bảng hiệu của bạn là những gì. Sau đó, tìm cách để làm cho nó nổi bật hơn bất cứ điều gì khác. Sắp xếp các quảng cáo để khách hàng nhìn thấy các mục quan trọng nhất đầu tiên, sau đó mục quan trọng thứ hai, và như vậy.
Bán Máy Xông Hơi (http://suachuanha24.com/ban-may-xong-hoi.html), Bảo Dưỡng Xe Hơi (http://suachuanha24.com/bao-duong-xe-hoi.html), Chống Dột Mái Tôn (http://suachuanha24.com/chong-dot-mai-ton.html), Chống Nóng Mái Tôn (http://suachuanha24.com/chong-nong-mai-ton.html), Dây Đai Nhựa (http://suachuanha24.com/day-dai-nhua.html), Dây Đai Sắt (http://suachuanha24.com/day-dai-sat.html), Đóng Trần Nhựa (http://suachuanha24.com/dong-tran-nhua.html), Đóng Trần Thạch Cao (http://suachuanha24.com/dong-tran-thach-cao.html), Làm Bảng Hiệu (http://suachuanha24.com/lam-bang-hieu.html), Làm Cầu Thanh (http://suachuanha24.com/lam-cau-thang.html), Làm Cửa Nhôm (http://suachuanha24.com/lam-cua-nhom.html), Làm Cửa Sắt (http://suachuanha24.com/lam-cua-sat.html), Làm Đá Hoa Cương (http://suachuanha24.com/lam-da-hoa-cuong.html), Làm Màn Cửa (http://suachuanha24.com/lam-man-cua.html), Màn PE (http://suachuanha24.com/mang-pe.html), Màng Xốp Foam (http://suachuanha24.com/mang-xop-foam.html), Máy Xông Hơi Khô (http://suachuanha24.com/may-xong-hoi-kho.html), Ốp Đá Hoa Cương (http://suachuanha24.com/op-da-hoa-cuong.html), Ốp Gạch Hoa (http://suachuanha24.com/op-gach-hoa.html), Sơn Chống Nóng (http://suachuanha24.com/son-chong-nong.html), Sơn Cửa Sắt (http://suachuanha24.com/son-cua-sat.html), Sơn Hàng Rào (http://suachuanha24.com/son-hang-rao.html), Sơn Nước Nhà (http://suachuanha24.com/son-nuoc-nha.html), Sơn Xe Hơi (http://suachuanha24.com/son-xe-hoi.html), Sửa Bếp Từ (http://suachuanha24.com/sua-bep-tu.html), Sửa Chữa Nhà (http://suachuanha24.com/sua-chua-nha.html), Sửa Cửa Cuốn (http://suachuanha24.com/sua-cua-cuon.html), Sửa Cửa Gỗ (http://suachuanha24.com/sua-cua-go.html), Sửa Cửa Kính (http://suachuanha24.com/sua-cua-kinh.html),
sua nha quan 6 (http://suachuanha24.com/sua-nha-quan-6.html)